Build Sweet Home

ไอเดียแต่งออฟฟิศให้โมเดิร์น ดูดี มีระดับ

Tweet
f Share

สิ่งที่เราควรคำนึงถึงในตอนที่เริ่มมองหาแบบโฮมออฟฟิศนั้น เราควรที่จะมีธีมที่ต้องการอยู่ในใจ เช่น อยากให้ดูสดใส จะเกิดความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียง่ายๆหรืออยากให้ดูโมเดิร์น เป็นระเบียบเรียบร้อย ดูน่าเชื่อถือเป็นมืออาชีพ เป็นต้น ซึ่งแบบออฟฟิศที่ผมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้จะเป็นการแต่งออฟฟิศที่ดูโมเดิร์นและเรียบร้อยมากๆจนต้องแปลกใจเมื่อรู้ว่าออฟฟิศแห่งนี้คือ...... โรงงานจักรยานครับ

ไอเดียแต่งออฟฟิศให้โมเดิร์น ดูดี มีระดับ
เมื่อบอกเป็นออฟฟิศในโรงงานจักรยาน หลายๆคนอาจจะมองว่าก็เป็นออฟฟิศเล็กๆ ตกแต่งธรรมด๊า ธรรมดาไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ทว่าโรงงานจักรยานที่ประเทศสวีเดนแห่งนี้กลับทำให้ผมเองประหลาดใจมากๆ เพราะออฟฟิศของเขาดูดีสุดๆ คือ หรูกว่าออฟฟิศของบริษัทหลายๆแห่งในประเทศไทยเลย ลองมาชมแบบออฟฟิศสุดโมเดิร์นแห่งนี้กันเลย



ที่เก็บเอกสาร เรียบร้อยและดูโมเดิร์นมากๆ
การตกแต่งภายในจะเน้นไปที่โทนสีขาว-สีดำ แต่บางห้อง บางพื้นที่จะเน้นสีส้ม ซึ่งสีส้มเป็นสียอดนิยมของการแต่งออฟฟิศครับ เพราะสีส้มมีส่วนช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ได้ง่ายขึ้น ดังนั้นถ้าเพื่อนๆลองสังเกตกันดูจะพบว่าหลายบริษัทจะแต่งออฟฟิศด้วยสีส้มครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบออฟฟิศในโรงงานจักรยานสุดโมเดิร์นแห่งนี้เป็นผลงานการออกแบบการตกแต่งภายในโดย Rotstein Arkitekter ครับ และสำหรับไอเดียแต่งโฮมออฟฟิศไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 17, 25592016-03-17T02:52:37Z
Previous