Build Sweet Home

มาดูร้านอาหารสุดหรูกัน นั่งทานข้าวกันใต้ทะเล!!!

Tweet
f Share

คนไทยมักจะชอบแซวกันอยู่บ่อยๆว่า "นึกอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทำมาหากินอะไรดี.... ก็ไปเปิดร้านอาหารซิ!" แต่ทว่าในความเป็นจริงๆ การจะเปิดร้านอาหารให้ลูกค้า คนเข้าเยอะๆ นอกจากรสชาติของอาหาร(หรือคนขาย?!)ต้องอร่อยแล้ว การตกแต่งบรรยากาศภายในร้านก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูอีกไอเดียในการแต่งร้านอาหารให้หรูหรากันแบบหลุดโลกไปเลยดีกว่าครับ

มาดูร้านอาหารสุดหรูกัน นั่งทานข้าวพร้อมชมวิวใต้ทะเล
สำหรับร้านอาหารแห่งนี้ เพียงแค่แรกเห็นก็รู้ได้เลยว่า มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร..... ก็แน่ซิ ท่านพี่เล่นไปเปิดร้านอาหารกันใต้ทะเลแบบนี้ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามานั่งทานข้าวภายในร้านได้ชมวิวสวยๆใต้ท้องทะเลกันไปพร้อมๆกัน



ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ทะเลแดงหรือ Red Sea ในประเทศอิสราเอลครับ และไม่ใช่เพียงแค่วิวสวยๆใต้ท้องทะเลเท่านั้น การแต่งภายในร้านอาหารก็เข้ากับบรรยากาศใต้ท้องทะเลได้เป็นอย่างดีครับ เช่น เก้าอี้ที่ดูคล้ายๆกับแมงกะพรุนเลย หรือแม้แต่จานรูปปลา เป็นต้น



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบรรยากาศสุดหรูของร้านอาหารแห่งนี้แล้ว แต่พอคิดถึงค่าก่อสร้างคงจะแพงสุดๆอย่างไม่ต้องสงสัยแน่นอน ดังนั้นเงินทุนของพวกเราอย่างนี้.... ก็ไปซื้อตู้ปลาแทนแล้วกัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ และสำหรับไอเดียแต่งร้านอาหารลองดูร้านนี้กันด้วย [แต่งร้านอาหารไทย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 15, 25592016-03-15T04:28:09Z
Previous