Build Sweet Home

ไอติมเนสท์เล่ ทุกแบบ ลด 50% ไอติมลดราคาอีกแล้วววพี่น้อง

Tweet
f Share

ไอติมเนสท์เล่ ทุกแบบ ลด 50% ไอติมลดราคาอีกแล้วววพี่น้อง
หน้าร้อนแบบนี้เวลาที่ไอติมแข่งกันลดราคาทีไร เป็นอะไรที่ทำให้คุณลูกและเราเองมีความสุขมากกกก ยกเว้นตอนที่ชั่งน้ำหนักน่ะ -*- และสำหรับวันเสาร์นี้เราไม่มีไอติมซื้อ 1 แถม 1 น่ะ เราไปจะเจอว่าไอติมลดราคา 50% แทน (จริงๆ เราชอบลด 50% มากกว่าซื้อ 1 แถม 1 อีกน่ะ)

ไอติม Nastle ลดราคา 50% ทุกรสชาติ
* วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 เท่านั้น
* เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น ซึ่งร่วมรายการที่ Lotus Express ด้วย


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอติมกูลิโกะสุดฮิต เราก็พยายามตามล่าหาที่ขายอยู่เรื่อยๆน่ะ ดูอัพเดตได้ที่นี้ [ลายแทงไอติมกูลิโกะ]