Build Sweet Home

แบบบ้าน 3 ชั้นสุดโมเดิร์น รูปทรงล้ำยุคสุดๆ

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาแบบบ้าน 3 ชั้นที่มีรูปทรงโมเดิร์นๆ ล้ำยุคสุดๆแล้วล่ะก็ วันนี้ผมมีแบบบ้านสวยๆที่น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียกันเพิ่มเติมมากขึันครับ ลองไปชมกันเลย

แบบบ้าน 3 ชั้นสุดโมเดิร์น รูปทรงล้ำยุคสุดๆ
ก่อนอื่นก็ต้องอธิบายลักษณะพื้นที่ของบ้านหลังนี้นิดนึงครับ เพราะเนื่องจากบ้านหลังนี้สร้างบนเนินเขา ดังนั้นพื้นที่จะไม่เรียบเสมอกัน ซึ่งทำให้เวลาที่เรามองจากด้านหน้าบ้านจะเห็นเป็นบ้าน 3 ชั้น แต่ในทางกลับกันถ้าเรามองจากหลังบ้าน เราจะเห็นเป็นบ้าน 4 ชั้นครับ แต่สิ่งที่ทำให้บ้านโมเดิร์นสีดำหลังนี้มีความน่าสนใจ มันอยู่รูปทรงภายนอกจากตัวบ้านที่ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีทั้งความโมเดิร์นและความเรียบง่ายผสมผสานกันอยู่ครับ



ทีนี้เราลองมาชมบรรยากาศภายในตัวบ้านกันบ้าง ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านจะให้อีกอารมณ์นึงเลย เนื่องจากภายนอกตัวบ้านจะใช้สีดำเป็นส่วนใหญ่ แต่พอเราเดินเข้ามาข้างในก็จะพบกับภายในบ้านสีขาว สว่างไสว ซึ่งมีส่วนช่วยให้จิตใจรู้สึกถึงความสงบได้มากขึ้นครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ ลองดูกันเยอะๆก่อนลงทุนน่ะครับ ลองไปดูไอเดียบ้านนี้ด้วยน่ะ [แบบบ้าน 3 ชั้นสุดเจ๋ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 11, 25592016-05-11T03:33:04Z
Previous