Build Sweet Home

ไอเดียง่ายๆแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้น และสวยอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

การแต่งคอนโดที่ดีนั้นต้องทำให้คนที่อยู่ในห้อง รู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัด ซึ่งการแต่งคอนโดที่ทำให้ห้องเล็กๆดูกว้างขึ้นเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องการ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียสุดง่ายในการทำให้ห้องเล็กๆดูขึ้นกันดีกว่าครับ

ไอเดียง่ายๆแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้น และสวยอย่างมีสไตล์
หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุด และพบเห็นได้บ่อยมากที่สุดในการแต่งให้คอนโดห้องเล็กๆดูกว้างขึ้นก็คือ การติดตั้งกระจก แต่ทีนี้ไอเดียที่ผมจะนำมาแชร์เพื่อนในวันนี้นั้นจะมีความพิเศษตรงที่ กรอบของกระจกนั้นจะเป็นลายไม้สุดสวย ซึ่งทำให้เรารู้สึกเหมือนมองจากหน้าต่าง มากกว่าที่จะรู้สึกว่ามองผ่านกระจกครับ ลองไปชมตัวอย่างกัน


ไอเดียกระจกสวยๆที่ทำให้ห้องเล็กๆดูกว้างขึ้นนั้น เราสามารถใช้ได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือแม้แต่ห้องน้ำก็สามารถทำได้ครับ แต่โดยส่วนมากแล้วห้องน้ำจะไม่นิยมติดตั้งกระจกเงาเพิ่มนอกจากกระจกเงาบริเวณอ่างล้างหน้าครับ เพราะถ้าในห้องน้ำมีกระจกเงามากเกินไปหลายๆคนจะไม่ชอบตอนเข้าห้องน้ำ เนื่องจากรู้สึกว่า...เหมือนมีเงาคนอื่นอยู่ในห้องน้ำด้วย!!! แค่นึกก็น่ากลัวแล้ว.... กลัวเงาตัวเอง ฮ่าๆๆๆๆๆ

เงาสะท้อนในกระจก ดูผ่านอาจจะรู้สึกเหมือนเป็นหน้าต่างเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการทำให้ห้องเล็กๆดูกว้างขึ้นง่ายๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำเล็กๆให้ดูกว้าง ดูกันต่อได้ที่นี้เลย [Tip แต่งห้องน้ำเล็กๆให้ดูกว้าง]