Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น หรูหรา อบอุ่นและผ่อนคลาย

Tweet
f Share

คนเรานั้นมีหลากหลายอารมณ์ ความต้องการในการแต่งบ้านก็เช่นเดียวกันครับ ซึ่งนั่นทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุก บ้านแต่ละหลัง ห้องแต่ละห้องจะมีความเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน ซึ่งแบบบ้านที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ลองไปดูกันว่าแบบบ้านที่แต่งในสไตล์โมเดิร์นในครั้งนี้จะผสมอารมณ์และความต้องการอะไรออกมาบ้าง

ไอเดียแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น หรูหรา อบอุ่นและผ่อนคลาย
การที่เราพยายามใส่หลากหลายสไตล์ หรือความต้องการต่างๆเข้าไป มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เฉกเช่นเดียวกับการปรุงอาหาร ถ้าเราใส่มากไป มันก็อาจจะดูไม่น่าทานหรือรสชาติไม่อร่อย การแต่งบ้านก็เป็นเช่นนั้นครับ ถ้าเราใส่หลากสไตล์มากไป ภายในบ้านของเราอาจจะดูขัดตากันได้ แต่ทว่าการแต่งบ้านหลังนี้สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัวครับ

ภายบ้านหลังนี้จะสัมผัสได้ทั้งบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ชวนผ่อนคลายจากเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลกับสีครีม พร้อมเพิ่มความหรูหราจากการปูพรมสวยๆ แต่ภาพรวมของการแต่งบ้านก็ยังดูมีความโมเดิร์นอยู่มาก ซึ่งไอเดียแต่งบ้านผมชอบเป็นการส่วนตัวครับ




บรรยากาศภายในบ้านสวยๆในครั้งนี้ เป็นผลงานของคุณ Jamie Bush


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านสวยๆในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ไปดูกันต่อได้เลยครับ [แบบห้องนั่งเล่นสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 09, 25592016-05-09T02:47:43Z
Previous