Build Sweet Home

13 ไอเดียจัดห้องทำงานขนาดเล็ก ภายในบ้านของคุณ

Tweet
f Share

ตื่นเช้าขึ้นมาไม่ต้องเดินทางไปทำงาน แต่ก้าวขาเดินไปอีก 5 ก้าวจากห้องนอนก็ถึงห้องทำงาน ไม่ต้องเจอกับรถติดทุกๆวัน มันอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการจัดสรรพื้นที่เล็กน้อยภายในบ้าน เพื่อทำเป็นห้องทำงานส่วนตัวเล็กๆกันดีกว่าครับ

13 ไอเดียจัดห้องทำงานขนาดเล็กสวยๆ ภายในบ้านของคุณ
ขนาดของห้องทำงานที่บ้าน จะเล็กหรือใหญ่มากน้อยแค่ไหน ก็ต้องดูที่เนื้องานของคุณด้วย เพราะเนื้องานของคุณนั้นสามารถใช้คอมพิวเตอร์แค่เครื่องเดียวก็ทำงานได้ แบบนี้ห้องทำงานของเราจะสามารถออกแบบให้ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยก็ยังได้








แต่ในทางกลับกันถ้างานที่คุณทำงาน จำเป็นต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสาร หรือต้องเก็บสินค้าด้วย แบบนี้ห้องทำงานก็ต้องมีขนาดใหญ่มากขึ้น ไปจนถึงต้องออกแบบให้สามารถค้นหาเอกสาร หรือตัวสินค้าได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบคำถามของลูกค้าได้ครับ




แบบห้องทำงานเล็กๆสำหรับโฮมออฟฟิศในวันนี้ เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าผมไม่ได้เลือกแบบที่ตั้งอยู่ในห้องนอนมาฝากน่ะ เพราะว่าบางคนจะทำงานไม่ยอมนอน หรือตอนจะนอนก็เห็นงาน เลยนอนไม่หลับก็มี ซึ่งการแบ่งห้องทำงานแยกออกมาเลย อาจจะมีส่วนช่วยให้แบ่งเวลาได้ดีมากขึ้นด้วย รวมถึงอาจจะช่วยให้คุณนอนหลับได้ง่ายมากขึ้นด้วย

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียจัดห้องทำงานส่วนตัวสำหรับโฮมออฟฟิศที่ใช้พื้นที่ไม่มากแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันเลยครับ ส่วนไอเดียโฮมออฟฟิศสวยๆ ลองดูที่นี้ต่อเลย [โฮมออฟฟิศ ในสวนที่บ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 24, 25592016-06-24T07:49:47Z
Previous