Build Sweet Home

ไอเดียเก้าอี้เก๋ๆ นั่งได้หลายท่า อยากได้ท่าไหน ลองเลย!

Tweet
f Share

ในตอนที่ไม่มีคนแปลกหน้าอยู่ที่บ้าน คุณจะนั่งเก้าอี้แบบไหน??? มันก็ต้องมีบ้างล่ะน้าที่เราเอาขาไปวางไว้ที่พนักวางแขน หรือนอนท่าแปลกๆบนเก้าอี้ เพื่อหาท่านอนเล่นมือถือหรือเล่น.... ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งแน่นอนว่าบางครั้งเราก็อยากได้เก้าอี้ที่มันออกแบบมาให้เราสามารถนั่งท่าแปลกๆ ท่าพิเรนๆได้ โดยวันนี้ผมไปเจอกับเก้าอี้รุ่นนึงที่มีการออกแบบมาให้เราสามารถนั่งหลายๆท่า ลองมาดูไอเดียเก้าอี้กันดีกว่าครับ

ไอเดียเก้าอี้เก๋ๆ นั่งได้หลายท่า อยากได้ท่าไหน ลองเลย!
สำหรับแบบเก้าอี้และโซฟาในวันนี้จะมีความพิเศษอยู่ตรงที่ เก้าอี้จะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นและออกแบบให้นั่งได้หลายท่า เช่น นั่งหันหน้าออกตามปกติ หรือจะนั่งหันหน้าเข้าเก้าอี้ก็ได้ แถมเราไม่ต้องกางขาให้กว้างมากก็สามารถนั่งได้อย่างสบายๆ ลองไปดูตามรูปเลยครับ


แต่แน่นอนว่าถ้าพวกเราซื้อมาใช้เอง หรือเด็กใช้งานก็น่าจะนอนแล้วขาไปพาดไว้บนพนักพิงหลังแทนแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียเก้าอี้เก๋ๆแปลกๆแบบนี้แล้ว คราวนี้เราลองไปดูแบบเก้าอี้สวยๆเก๋ๆเพิ่มเติมดีกว่าครับ [20 แบบเก้าอี้-โซฟาสุดเจ๋ง]