Build Sweet Home

25 แบบบ้านชั้นเดียว สวยไปได้อีกนานหลายสิบปี

Tweet
f Share

การเลือกแบบบ้านสักหลัง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็อยากให้บ้านของเราดูสวยไปได้นานๆ ไม่อยากให้เวลาผ่านไป 10ปี 20ปีแล้วบ้านของเราดูเก่าตกยุคไปเลย ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูกับแบบบ้านชั้นเดียวพร้อมแปลนบ้าน ที่รับรองว่าจะสวยไปได้นานอีกหลายสิบปีเลยครับ

25 แบบบ้านชั้นเดียว สวยไปได้อีกนานหลายสิบปี
หนึ่งในวิธีที่เราจะหาแบบบ้านที่สามารถดูสวยไปได้อีกหลายสิบปีหรือ อีกสัก 40 ปีก็ยังดูสวย คือ การไปดูแบบบ้านในที่ออกแบบมาแล้วเกิน 30 ปี!!! ซึ่งถ้าบ้านหลังไหนออกแบบมาแล้ว 30-40 ปีแต่ยังดูดีในอยู่ในปัจจุบัน สิ่งนี้ก็ยืนยันได้ในระดับนึงเลยครับว่า แบบบ้านที่คุณเลือกมานั้น จะสวยยืนยันได้ไปอีกนานมากครับ

สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆทั้งหมดในวันนี้ก็เป็นแบบบ้านพร้อมแปลนที่ออกแบบมาแล้วนานมากกว่า 30 ปี ดังนั้นเพื่อนๆมาดูแบบบ้านที่ถูกใจกันเลยครับ






















ดูแบบบ้านเก่าๆในครั้งนี้แล้ว บางหลังดูแล้วรู้สึกเลยว่ารูปแบบบ้านยังดูดีอยู่เลยทั้งๆที่ผ่านไปหลายสิบปีแล้ว คนออกแบบเก่งจริงๆ แต่แบบบ้านสวยๆยังมีอีกนะครับ ไปดูกันต่อดีกว่าาา








All Photos: Ethan (CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านที่สวยข้ามกาลเวลาได้แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก ไปดูต่อได้เลยครับ [บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ประหยัดงบ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 21, 25592016-06-21T05:05:19Z
Previous