Build Sweet Home

15 แบบห้องนอนลูกสาว มีทั้งแบบเจ้าหญิงไปจนถึงแบบหวานๆ

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กๆเริ่มมีให้เลือกกันเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นทำให้พ่อแม่หลายๆท่านสามารถสร้างสรรค์ห้องนอนให้ลูกสาวคนสวยได้กันง่ายขึ้น และในวันนี้ผมได้รวบรวมไอเดียและแบบห้องนอนลูกสาวสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ รับรองว่าสวย หวาน น่าอยู่แน่นอน (แต่ราคาถูกไหมอันนี้ไม่รู้น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)

15 แบบห้องนอนลูกสาว มีทั้งแบบเจ้าหญิงไปจนถึงแบบหวานๆ
สำหรับแบบห้องนอนสำหรับเด็กผู้หญิงนั้น สีชมพู คือ สียอดนิยม แต่เราก็สามารถเลือกใช้สีอ่อนๆหรือสีพาสเทลในการแต่งห้องนอนลูกก็ได้ครับ เพราะการเลือกใช้สีชมพูสดๆเข้มๆแต่ห้องนอนลูกนั้น พอโตขึ้นเขาอาจจะเบื่อและขอเปลี่ยนสีได้

แต่ถ้าเป็นสีพาลเทสหรือสีอ่อนๆจะทำให้เราเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้ง่ายกว่าครับ เช่น เราสามารถหาเฟอร์นิเจอร์สีอื่นๆมาตั้งหรือแค่เปลี่ยนผ้าปูเตียงก็ได้แล้ว และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปดูแบบห้องนอนลูกสาวกันเลย โดยผมขอเริ่มแบบห้องแรกด้วยนี้เลย ห้องนอนของเจ้าหญิง








อีกไอเดียการแต่งห้องนอนเด็กๆที่ผมเองก็ถูกใจ คือ การเลือกใช้เตียงสองชั้นแบบที่มีสไลเดอร์ครับ ส่วนเตียงชั้นล่างเราสามารถ ทำเป็นห้องลับของลูกได้
ถ้าตอนที่ลูกๆโต ชั้นล่างของเตียงก็เป็นที่เก็บของครับ ฮ่าๆๆๆๆ







Tips แต่งห้องนอนเด็ก
เทคนิคเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้ห้องนอนลูกสาวดูดี รู้สึกน่าอยู่ น่าค้นหาเพิ่มขึ้น ก็คือ การแต่งผนังกับการหาโต๊ะเครื่องแป้งเล็กๆน่ารักๆมาให้ลูกครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนลูกสาวแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไงมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก ลองดูไอเดียเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [20 แบบห้องนอนเด็ก โมเดิร์นๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 13, 25592016-07-13T07:22:25Z
Previous