Build Sweet Home

7 ไอเดียเตาผิงสวยโดนใจ แค่เห็นก็อยากมีไว้ที่บ้าน

Tweet
f Share

เตาผิงกับคนไทย เรามักจะได้เห็นกันเฉพาะตามโรงแรมหรือไม่ก็ร้านอาหารหรูๆ นอกจากนั้นเราจะเห็นได้เตาผิงได้บ่อยที่สุดก็คงจะเป็นกันตามทีวี ซึ่งบ่อยครั้งเลยเตาผิงที่เราเห็นกันในทีวีกับชีวิตจริงๆมักจะต่างแตกกันราวฟ้ากับเหว เพราะเตาผิงที่เราเห็นกันตามหนังนั้น มักจะเป็นเตาผิงสุดคลาสสิคที่ต้องใช้ฟืน แต่เดี่ยวนี้เตาผิงรุ่นใหม่ๆนั้นจะการพัฒนาไปไกลมากแล้ว ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูกับแบบเตาผิงสุดสวยๆ โมเดิร์นรุ่นใหม่ๆกันครับ ลองไปดูกันเลย

7 ไอเดียเตาผิงสวยโดนใจ แค่เห็นก็อยากมีไว้ที่บ้าน
สำหรับแบบเตาผิงที่ผมจะนำมาให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้จะเป็นเตาผิงแบบที่มีการออกแบบที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัย ที่เตาผิงบางรุ่นแค่เห็นแล้วก็อยากจะมีเอามาตั้งไว้ที่บ้านกันบ้าง ส่วนจะได้ใช้งานบ่อยไหม อันนี้เป็นอีกเรื่องน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
Photo by VincentLeroux
Photo by Marc Bryan-Brown
by robin_stubbert_photographer

เตาผิงจริงๆแล้วเราไปติดตั้งไว้ในห้องน้ำก็ได้น่ะ เพราะตอนหน้าหนาวก็สามารถน้ำแช่น้ำไปได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะหนาวเลย
Photo by Sharrin Rees
Photo by peterclarkephoto
ชอบลายผนังเหนือเตาผิงมากๆ
Photos: Design Milk(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบเตาผิงสุดสวยในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ สวยๆ ลองไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [แต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นและน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 05, 25592016-07-05T04:11:54Z
Previous