Build Sweet Home

เช็คราคาของทำบุญ วันเข้าพรรษากันดีกว่า ที่ไหนถูกบ้าง

Tweet
f Share

เช็คราคาของทำบุญ วันเข้าพรรษากันดีกว่า ที่ไหนถูกบ้าง
สำหรับช่วงเทศกาลเข้าพรรษาแบบนี้ เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงกำลังหาซื้อของทำบุญกันอยู่ ทีนี้เราลองมาดูราคาเทียนไข-ของใช้ต่างๆกัน สำหรับเทศกาลวันเข้าพรรษานี้กันดีกว่า โดยราคาส่วนใหญ่เลยเนี่ยเราหาได้แต่ของ Big-C ส่วนเราคาที่โลตัสเราหาได้นิดเดียวเอง และโปรโมชั่นราคานี้ก็จะมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 7-20 ก.ค. 59 ทั้งที่ Big-C และโลตัสจ้า ไปดูราคากันเลยดีกว่า
ขอขอบคุณข้อมูลราคาของทำบุญจาก เวปไซต์โลตัส มา ณ ที่นี้

ขอขอบคุณข้อมูล ของทำบุญจากเวปไซต์บิ๊กซีจ้า
ของใช้ที่จำเป็น 10 อย่างสำหรับพระสงฆ์ ช่วงเข้าพรรษานี้
  1. เครื่องเขียน และสิ่งจำเป็นสำหรับศึกษาพระธรรม
  2. ผ้าไตรจีวร และผ้าอาบน้ำฝน
  3. ชุดมีดโกน
  4. ไฟฉาย
  5. ผ้าขนหนู
  6. ยารักษาโรค
  7. ข้าวสารอาหารแห้ง
  8. แชมพูสระผม
  9. อุปกรณ์ทำความสะอาด
  10. ภาชนะ จาน ชาม ช้อนส้อม

ราคาของทำบุญเข้าพรรษา ปี 2559
เราพยายามหาโบรชัวร์ราคาที่ของทำบุญ มารวบรวมให้ดูมากเท่าที่ทำได้น่ะ ก็คิดว่าของทำบุญก็น่าจะพอเห็นราคากันเกือบทุกอย่างแล้วล่ะ
* เพิ่งรู้ว่าเทียนไข มีราคากันตั้งแต่ 99 บาทไปจนถึง 990 บาท โดยราคาขึ้นตามขนาดและลวดลาย



ต่อมาเป็นราคาของทำบุญที่โลตัส
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลย ส่วนโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]