Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นสุดๆ สวยโดนใจ น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น น่าอยู่นั้น นอกจากจะทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกดีใจในเวลาที่มีแขกหรือเพื่อนๆมาชมบ้านแล้ว การที่เราได้อยู่ในบ้านที่ตกแต่งในสไตล์ที่เราชื่นชอบก็ช่วยทำให้ทุกวันมีความสุขภายในบ้านของเราได้ง่ายๆ และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับไอเดียการแต่งบ้านที่ดูโมเดิร์นและน่าอยู่กันมากๆเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นสุดๆ สวยโดนใจ น่าอยู่มากๆ
หนึ่งในวิธีที่ทำให้เพื่อนๆมีไอเดียหรือหาแบบห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนในฝันที่ถูกใจกันได้ง่ายๆ ก็คือ การเดินชมห้องตัวอย่างที่แต่งเสร็จแล้ว ไม่ใช่ไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์อย่างเดียวน่ะ แต่ผมอยากให้ลองไปเดินตามร้านหรือตามห้างที่เขาจัดไว้เป็นห้องๆให้ชมกันเลยครับ เพราะเราจะได้เห็นบรรยากาศหลังจากที่เอาโต๊ะหรือเตียงตอนที่ตั้งไว้ในห้องเลย ลองไปดูตัวอย่างห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องทานข้าวสวยๆเลยครับ





สิ่งสำคัญที่ทำให้บ้านของเรามีบรรยากาศที่น่าอยู่ ดูโมเดิร์นนั้น นอกจากตัวเฟอร์นิเจอร์แล้ว การเลือกสีทาผนังและแสงไฟก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะหลายๆคนมักจะลืมนึกถึงเรื่องแสงไฟกันตอนที่แต่งบ้าน ทำให้ตอนที่ซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตั้งที่บ้านมันจะดูไม่สวยเหมือนกับในโชว์รูมครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับตัวอย่างห้องนั่งเล่น ห้องนอนและห้องทานข้าวสวยๆในครั้งนี้เป็นตัวอย่างการจัดห้องจากเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อ Calligaris ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศอิตาลีครับ ส่วนไอเดียการแต่งบ้านไปดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [ไอเดียแต่งบ้านโทนสีครีม]