Build Sweet Home

ไอเดียแบบชั้นติดผนังสำหรับทีวีจอใหญ่ สวยๆสุดโมเดิร์น

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้ทีวีจอใหญ่ๆ 55 นิ้วขึ้นไปเริ่มมีราคาที่ถูกมากขึ้นเรื่อยๆ บางยี่ห้อ 55 นิ้วยังไม่ถึงสองหมื่นเลย?! แถมน้ำหนักและความหนาของทีวีก็น้อยลงเรื่อยๆ ดังนั้นเราก็สามารถเลือกแบบชั้นวางทีวีหรือชั้นติดผนังสวยๆกันได้อย่างมีอิสระมากขึ้นครับ ซึ่งวันนี้ผมก็มีแบบชั้นติดผนังสำหรับทีวีขนาดใหญ่ๆสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแบบชั้นติดผนังสำหรับทีวีจอใหญ่ สวยๆสุดโมเดิร์น
การติดตั้งทีวีเราสามารถเลือก 2 แบบหลักๆเลยก็คือ วางตั้งบนตู้วางทีวี หรือจะยึดติดกับผนัง ซึ่งการยึดติดกับผนังจำเป็นจะต้องมีที่ยึดมาด้วย ซึ่งคุณอาจจะได้แถมมาหรือต้องจ่ายเงินไปซื้อเพิ่มเติมครับ เลยทำหลายๆบ้านตัดสินใจวางทีวีไว้บนตู้ทีวีเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการวางทีวีตั้งบนตู้วางทีวีก็ต้องระวังเด็กๆวัยซนไปปีน หรือไปชนจนทำให้ทีวีล้มลงมาเสียหายด้วยครับ



ทีนี้ปัญหาอีกอย่างที่เราต้องพิจารณาในการเลือกตู้หรือชั้นวางทีวีด้วยก็คือ ที่ซ่อนเส้นต่างๆ เพราะในชีวิตจริง คุณอาจจะเคยเห็นน้ำตกสายไฟหลังทีวี!!! ไม่ว่าจะเป็นสายต่อกับเครื่องเล่น Blu-ray หรือสายอีกไม่รู้กี่เส้นกับต่อกับชุดเครื่องเสียง! ดังนั้นที่ซ่อนสายไฟจึงเป็นสำคัญสำหรับความสวยงามครับ



ถูกใจรุ่นนี้ครับ เพราะว่าเราสามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานก็ได้ หรือเอาไว้ตั้งทีวีก็ได้ ประยุกต์ได้หลากหลายดี


ชั้นติดผนังหลายๆรุ่นก็มีการออกแบบที่สวยงามแม้จะไม่มีทีวีติดตั้งอยู่ด้วย แบบนี้เราสามารถซื้อชั้นมาติดผนังไปก่อนก็ได้ พอหาทีวีที่ถูกใจได้แล้วค่อยไปซื้อก็ยังได้เลยครับ (จริงๆแล้วแอบไปเก็บตังค์ก่อน ฮ่าๆๆๆๆๆ)

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบชั้นติดผนังและตู้วางทีวีสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนั่งเล่นพร้อมชั้นวางทีวีลองดูแบบห้องต่างๆไดต่อที่นี้เลยครับ [12 ห้องนั่งเล่นพร้อมชั้นวาง TV]