Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเทา-สีดำ ให้ดูผ่อนคลายและน่าอยู่

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้น เรามักจะคุ้นเคยและเห็นห้องในโทนสีขาวๆ สีอ่อนๆเป็นซะส่วนใหญ่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราสามารถแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นด้วยการเลือกใช้สีดำหรือสีเทาได้เหมือนกันครับ ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆลองมาดูไอเดียในการแต่งบ้านด้วยโทนสีดำและสีเทากันดีกว่า

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเทา-สีดำ ให้ดูผ่อนคลายและน่าอยู่
หนึ่งในข้อดีของการแต่งบ้านด้วยโทนสีดำหรือสีเข้มๆก็คือ เราไม่ต้องกลัวว่าจะทำผนังบ้านสกปรกเหมือนกับการสีอ่อนๆ แถมเราสามารถจับคู่กับสีขาวหรือสีอื่นๆ เพื่อเพิ่มมิติให้ห้องของเราดูกว้างขึ้นได้ง่ายๆอีกด้วยครับ ทีนี้เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น เราลองมาดูตัวอย่างห้องนั่งเล่นที่ทาผนังเป็นสีดำแล้วใช้สีขาวมาตัดที่บริเวณประตูและหน้าต่าง ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าบรรยากาศภายในห้องนี้ดูกว้างขึ้น แถมยังดูผ่อนคลายและน่าอยู่ด้วยครับ



สำหรับของแต่งบ้าน ถ้าเราเลือกของแต่งบ้านสีสว่างๆมาวางไว้ ผนังสีเข้มๆแบบนี้ก็จะช่วยให้ของแต่งบ้านดูโดดเด่นเพิ่มขึ้นอีกมากครับ



ส่วนการแต่งห้องนอนในโทนสีดำหรือสีเทานั้น เราสามารถปรับให้ไปใช้สีเทาอ่อนๆเข้าคู่กับสีขาว ก็ทำให้ห้องนอนมีบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ น่านอนได้ไม่ยากเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านสวยๆสไตล์โมเดิร์นในโทนสีดำและสีเทากันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านลองดูที่นี้ต่อเลยครับ [แบบห้องนั่งเล่น สีขาว-สีดำ]