Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีครีมสุดสวย ผ่อนคลาย อยากอยู่ทั้งวัน

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในโทนสีครีมนั้น เราสามารถแต่งบ้านให้ออกมาดูโมเดิร์นก็ได้ หรือจะแต่งออกมาให้มีบรรยากาศคลาสสิคสุดๆก็ยังไหว ซึ่งในวันนี้ผมก็มีแบบบ้านที่แต่งในโทนสีครีมสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูไอเดียในการแต่งบ้านสวยๆกันเลยดีกว่า

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีครีมสุดสวย ผ่อนคลาย อยากอยู่ทั้งวัน
สำหรับบรรยากาศภายในของบ้านหลังนี้จะดูโมเดิร์น เข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลายน่าอยู่ พร้อมๆกับบรรยากาศคลาสสิค ซึ่งผมมองว่าไอเดียการแต่งบ้านแบบนี้จะทำให้ดูสวยและชอบไปได้อีกหลายปีเลยครับ หรือพูดง่ายๆก็คือ เป็นแบบบ้านที่แต่งออกมาแล้ว "เบื่อยาก!"


สำหรับแบบห้องครัวสีครีมของบ้านนี้นั้น น่าจะถูกใจแม่บ้านพ่อบ้านหลายๆคนเลย เพราะห้องครัวที่ดูโมเดิร์น มีที่เก็บของมากมาย แถมยังมี Kitchen Island สุดสวยตั้งอยู่อีกด้วย แต่ที่ทำให้ห้องครัวห้องนี้ดูน่าสนใจ และเพื่อเพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ ที่ด้านบนของ Kitchen Island ทำเป็นหลังคากระจกใสไว้ (Skyroof) ซึ่งทำให้ห้องครัวของเรามีแสงสว่างตามธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ห้องครัวดูสะอาดและกว้างมากขึ้นไปอีก



ไอเดียการแต่งบ้านสุดสวยในครั้งนี้เป็นผลงานของ Arclinea ครับ



All Photos: via (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสวยๆที่มีการตกแต่งในโทนสีครีมแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีก ลองไปดูกันเลย [15 ไอเดียแต่งบ้านสี Pastel]