Build Sweet Home

ไอเดียทำชั้นหนังสือ เก็บได้เยอะๆ แถมยังดูโมเดิร์นด้วย

Tweet
f Share

ถ้าบ้านไหนมีคนที่รักการอ่านอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ หนังสือที่บ้านจะต้องมีเยอะมากๆจนไม่รู้จะเก็บที่ไหนกันเป็นแน่แท้ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องมองหาแบบชั้นหนังสือหรือตู้หนังสือที่เก็บหนังสือได้มากๆ และถ้าจะให้ดีเราก็อยากได้ชั้นหนังสือที่มันดูสวย ดูโมเดิร์นกันด้วย ซึ่งในวันนี้ผมได้ลองพยายามหาแบบชั้นหนังสือที่ทั้งเก็บหนังสือได้มากๆและดูโมเดิร์นด้วยครับ ลองมาดูไอเดียกันเลยดีกว่า เผื่อว่าจะเอาไปทำที่บ้านกันบ้าง

ไอเดียทำชั้นหนังสือ เก็บได้เยอะๆ แถมยังดูโมเดิร์นด้วย
ก่อนอื่นถ้าเพื่อนๆลองนึกถึงชั้นหนังสือที่เก็บหนังสือได้มากๆแล้ว ชั้นหนังสือก็ต้องเป็นแบบธรรมดาๆเลย คือเป็นช่องๆสี่เหลี่ยมหลายๆช่อง ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ดูธรรมด๊าธรรดา อาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไร
ชั้นหนังสือแบบทั่วๆไป ที่เก็บได้เยอะๆ

ทีนี้พอลองไปดูชั้นหนังสือที่มันดูโมเดิร์นๆกันหน่อยก็ไปเจออีกว่า เก็บหนังสือได้น้อยๆ! ถ้างั้นมันจะมีแบบไหนบ้างที่ทั้งเก็บได้เยอะและก็ดูโมเดิร์นด้วย
ชั้นหนังสือแบบนี้สวย แต่ก็เก็บได้น้อยอีก

หลังจากที่พยายามหามาสักพัก ผมก็เจอกับไอเดียชั้นหนังสือรุ่นนี้ครับ ซึ่งดูแล้วบอกได้เลยว่าเก็บหนังสือได้เยอะแน่นอน ส่วนรูปทรงก็ดูโมเดิร์นขึ้นมาอีกนิด ลองมาชมกันเลยครับ


จะเห็นได้ว่ามีการปรับให้บางช่องมีการเอียง ทำให้ชั้นหนังสือดูมีลูกเล่นมากขึ้น แต่ยังคงเก็บหนังสือได้มากอยู่ ซึ่งผมมองเป็นไอเดียชั้นหนังสือที่โอเคเลยครับ


ขอขอบคุณรูปชั้นหนังสือสวยๆ จาก Flickr.com (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียชั้นหนังสือสวยๆ ลองดูกันต่อเลยครับ [25 แบบชั้นหนังสือสวย]