Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น พร้อมเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้มองไปบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ การแต่งภายในเกือบทุกหลังก็จะแต่งในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งบางคนก็ต้องการไอเดียการแต่งบ้านที่มากกว่าแค่สไตล์โมเดิร์น คือ ต้องการเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพิ่มเข้ามาด้วย อยากได้บรรยากาศภายในบ้านที่ดูมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตน ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูไอเดียในการแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น พร้อมๆกับมีมนต์เสน่ห์ในเฉพาะตัวด้วยครับ ไปดูไอเดียกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น พร้อมเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล
หนึ่งในวิธีที่จะทำให้บรรยากาศภายในบ้านของคุณมีความพิเศษได้ ก็คือ การแต่งบ้านให้ดูเก๋ และไม่เหมือนใคร โดยในวันนี้ผมพยายามรวบรวมไอเดียในการแต่งบ้านเก๋ๆ แปลกแต่ดูโมเดิร์น มาฝากเพื่อนๆกันหลากหลายไอเดียเลยครับ

ขึงผ้าห้อยลงมาจากเพดาน - ไอเดียแรกที่เพื่อนๆสามารถทำตามได้ไม่ยากเลยก็คือ การหาผ้ามาห้อยจากเพดาน โดยเราไม่ได้ปล่อยให้ผ้าห้อยลงมาตรงๆ แต่จะจัดให้ผ้าติดไว้ตรงกลางห้องที่เพดานแล้วนำไปยึดไว้กับผนัง จะทำให้บรรยากาศเหมือนกับเรานั่งอยู่เต็นท์ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายมากๆ


ติดกระจกกลมๆมากมาย - ในห้องนอนเราก็สมารถติดกระจกไว้เป็นจำนวนมากได้ โดยไอเดียนี้เราจะเลือกกระจกเงารูปวงกลมขนาดต่างๆ มาติดไว้ที่ผนัง พร้อมด้วยการจัดเรียงในตำแหน่งที่ชวนมอง ซึ่งเพื่อนๆสามารถเป็นจากระจกเงาไปเป็นกรอบรูปทรงกลมก็ได้ โดยส่วนตัวแล้วการจัดเรียงกระจกเงาวงกลมตามรูปด้านล่างนั้น ทำให้รู้สึกกำลังมองฟองอากาศในขณะที่เรากำลังดำน้ำอยู่เลยครับ


ฝ้าหลุมวงกลมซ่อนไฟ - อีกไอเดียที่น่าจะพบเห็นได้ง่ายที่สุดก็คือ การทำฝ้าหลุมเพื่อซ่อนไฟ แต่สำหรับแบบในวันนี้เราจะทำให้เป็นรูปวงกลม ซึ่งให้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นมากๆเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆให้มีเสน่ห์นั้น มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ตายตัว ดังนั้นเราก็ต้องดูแบบห้อง ดูแบบบ้านกันเยอะๆ จะได้แต่งบ้านออกมาได้โดยใจเพื่อนๆกันมากที่สุด คราวนี้ไปดูไอเดียต่างๆกันต่อเลย โดยไอเดียต่างๆในวันนี้จะเป็นผลงานการแต่งบ้านของ SSH Architect ครับ






All Photos: via (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านให้ดูดี มีเสน่ห์แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนั่งเล่นสวยๆ ไปดูไอเดียกันต่อได้เลย [67 แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 03, 25592016-08-03T06:45:56Z
Previous