Build Sweet Home

ไอเดียห้องรับรองลูกค้าสไตล์โมเดิร์น แถมยังดูหรูหราด้วย

Tweet
f Share

การแต่งออฟฟิศหลายๆครั้งเราจำเป็นต้องเตรียมพื้นที่สำหรับให้ลูกค้านั่งรอด้วย และหลายๆบริษัทก็อาจจะถึงกับลงทุนทำห้อง VIP สำหรับใช้เป็นห้องรับรองลูกค้ากันเลย โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งห้องรับรองลูกค้าหรูๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

ไอเดียห้องรับรองลูกค้าสไตล์โมเดิร์น แถมยังดูหรูหราด้วย
ถ้าเป็นเมื่อก่อนห้องรับรองลูกค้าจำเป็นจะต้องมี TV แต่เดี๋ยวผมคิดว่ามี Wifi ให้ดูจะสำคัญกว่าอีกน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ และสำหรับไอเดียการแต่งห้องรับรองลูกค้าในครั้งนี้จะเน้นสไตล์โมเดิร์น แต่ดูแล้วเราก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆกันครับ


สำหรับแบบห้องรับรองสวยๆในครั้งนี้จากมา Amsterdam Airport Schiphol


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องรับรองลูกค้าสวยๆแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งออฟฟิศสวยๆกันต่อเลยครับ [แต่งออฟฟิศให้ดูโมเดิร์นและสดใส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 30, 25592016-08-30T03:31:22Z
Previous