Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านเก๋ๆ ให้มีเข้าทางร้านเจ๋งสุดๆ

Tweet
f Share

เดี่ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นร้านขายกาแฟหรือร้านของของอื่นๆ ก็พยายามแต่งร้านให้ดูดี มีเอกลักษณ์ เพราะการที่เราแต่งร้านสวยๆเก๋ๆเนี่ย ลูกค้าบางคนอยากมาถ่ายรูป มาแชร์เองแล้ว ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียดีๆในการแต่งร้านให้มีทางเข้าที่ดูเก๋ไม่เหมือนใครกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งร้านเก๋ๆ ให้มีเข้าทางร้านเจ๋งสุดๆ
สำหรับแบบร้านสวยๆที่นำมาให้ดูกันนั้นจะเป็นร้านขายเครื่องประดับ ซึ่งบรรยากาศภายในร้านก็จะดูสว่าง และมีพื้นที่โล่งตามแบบร้านขายเพชรพลอยที่เราคุ้นเคยกัน แต่สิ่งที่ทำให้ร้านนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งๆขึ้นไปก็คือ ทางเข้าร้านครับ



ปกติแล้วทางเข้าร้านก็มักจะอยู่กลางตรงร้าน แต่ที่ร้านนี้จะให้อยู่ข้างๆ แถมเวลาที่เดินผ่านเข้าไป ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในอีกมิติเลย ด้วยการตกแต่งเพดานเข้าทางร้านให้จากโลหะขัดมัน ที่ติดตั้งเป็นเพดานโค้ง พร้อมทั้งติดตั้งกระจกที่ด้านข้างทางเดิน ทำให้แสงสว่างจากภายในร้านนั้น ส่องสว่างสะท้อนออกมาที่เดินทาง ซึ่งผมชอบเป็นการส่วนตัว เพราะให้ความรู้สึกเหมือนกับเดินเข้าไปในอุโมงแล้วเห็นแสงไฟที่จุดหมายที่เรากำลังจะเดินไปครับ


บรรยากาศร้านสวยๆแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย Hammer Lassen Architects



โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆเห็นไอเดียการแต่งร้านสวยๆเก๋ๆแบบนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งร้านสวยๆ ลองดูร้านนี้กันต่อเลย [แต่งร้านเสื้อผ้า ให้น่าเดิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 04, 25592016-08-04T04:20:21Z
Previous