Build Sweet Home

8 ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆ ด้วยโทนสีเทา

Tweet
f Share

ตัวอย่างการแต่งบ้านที่เรามักพบเห็นกันอยู่เป็นประจำก็คือ การแต่งในโทนสีขาวๆหรือสีอ่อนๆ ซึ่งแน่นอนว่าสีขาวนั้นจะมีจุดอ่อนตรงที่สกปรกง่ายมากๆ ดังนั้นวันนี้เราลองเปลี่ยนบรรยากาศมาดูไอเดียการแต่งบ้านในโทนสีเทากันบ้างดีกว่าครับ

8 ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆ ด้วยโทนสีเทา
สีเทากับพื้นไม้ก็เข้ากัน - สำหรับคนที่ชอบพื้นไม้ในห้องนั้น การใช้สีเทาก็ทำให้ดูเข้ากันได้ไม่ยาก ลองดูตัวอย่างห้องนั่งเล่นตามรูปด้านบนได้เลยครับ


เพิ่มความหรูหราด้วยสีเทา - การเลือกใช้สีดำหรือสีเทานั้น เราสามารถช่วยเพิ่มความหรูหราภายในบ้านได้ และแน่นอนว่าการใช้สีเทากับสีขาวนั้นก็จะทำให้ห้องของเราดูมีมิติเพิ่มขึ้นด้วยครับ


วอลเปเปอร์สีเทาหรูหรา - อีกวิธีในการแต่งบ้านให้ดูสวย ดูดีกับสีเทานั้น เราสามารถมองหาลายวอลเปเปอร์สวยๆได้เลยครับ เพราะวอลเปเปอร์จะมีจุดเด่นที่เราสามารถเลือกลวดลายได้เยอะมาก


ผ้าม่านสีเทา เก๋ไม่เหมือนใคร - สีผ้าม่านในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น มักใช้สีอ่อนๆกันมากกว่า แต่การเลือกใช้ผ้าม้านสีเทาก็ช่วยแต่งบ้านให้ดูหรูหราและเก๋ขึ้นได้เหมือนกันครับ


บุผนังห้องสีเทาก็สวย ดูดี - การแต่งห้องนอนในสไตล์โมเดิร์นกับโทนสีเทา ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วไม่ต้องกลัวเปื้อนกันเลย


ทาผนังสีเทาก็สวยได้ - ไอเดียต่อมาก็ลองใช้วิธีง่ายๆ เช่น การทาผนังห้องเป็นสีเทา ก็ช่วยทำให้เฟอร์นิเจอร์สีอ่อนๆดูโดดเด่นขึ้นมาได้มาก


ห้องน้ำสุดหรูกับกระเบื้องสีเทา - ในเมื่อสีดำ ช่วยทำให้ห้องต่างๆดูหรูหราขึ้นมาได้แล้ว การใช้กระเบื้องสีเทามาแต่งห้องน้ำก็สามารถทำให้ออกมาดูหรูหราได้เช่นเดียวกันครับ


ห้องน้ำกับผนังสีเทา - สำหรับการทาผนังห้องน้ำเป็นสีเทานั้น เราจะทำให้สุขภัณฑ์สีขาวในห้องน้ำของดูโดดเด่น และช่วยทำให้มองไม่เห็นคราบสกปรกต่างๆที่ผนังได้ด้วยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านในโทนสีเทากันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสีเทาสวยๆ ลองดูหลังนี้กันต่อเลยครับ [ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเทา-สีดำ]