Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดให้ดูโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

เทรนการแต่งห้องคอนโดเดี๋ยวนี้จากการแต่งในสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว หลายๆคนก็ต้องการให้ห้องคอนโดตัวเองนั้นมีความยูนีค หรือมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งคอนโดให้ดูโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโดให้ดูโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร
สำหรับตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในครั้งนี้ มาจากบรรยากาศภายในห้องของโรงแรม W Hotel Atlanta ครับ โดยบรรยากาศภายในห้องของโรงแรมแห่งนี้นั้นจะสัมผัสได้ถึงความโมเดิร์น สีสันสดใสและการมีเสน่ห์เฉพาะตัวครับ

นอกจากสีสันสดใสแล้ว บรรยากาศภายในห้องก็ดูกว้างขวางมากๆ ซึ่งเกิดมาจากการไม่ทำกำแพงกั้นห้องเลย จะเห็นได้เลยว่าเตียงนอนก็จะมองเห็นห้องน้ำได้ ดูแล้วรู้สึกว่าห้องนี้ดูกว้างขึ้นอีกมากเลย ซึ่งเพื่อนๆก็สามารถนำไอเดียนี้ไปประยุกต์ใช้กับห้องคอนโดได้เลยครับ แต่ก็แน่นอนว่าการทำห้องน้ำแบบนี้จะขาดความเป็นส่วนตัวไปครับ



คราวนี้เราลองมาดูห้องอื่นๆกันบ้าง เผื่อว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆกันเพิ่มเติม และสำหรับบรรยากาศสวยๆในครั้งนี้ก็ได้รับการออกแบบจาก ICrave
ชอบไอเดียทางเดินตรงนี้มากครับ เหมือนเดินเข้าไปในม่านเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องเล็กๆให้ทั้งดูโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ยังมีอีกมาก ลองดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [แต่งคอนโดให้ดูกว้าง น่าอยู่]