Build Sweet Home

แบบห้องน้ำเล็กๆโมเดิร์น ที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ

Tweet
f Share

บรรยากาศและการตกแต่งภายในห้องน้ำก็มีความสำคัญไม่แพ้ห้องอื่นๆภายในบ้าน เพราะบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายภายในห้องน้ำก็ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขในบ้านเพิ่มขึ้นได้ โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการจัดห้องน้ำให้มีอ่างอาบน้ำในพื้นที่เล็กๆกันดีกว่าครับ

แบบห้องน้ำเล็กๆโมเดิร์น ที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ
สำหรับแบบห้องน้ำในครั้งนี้จะแต่งออกมาในสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้านมากๆ และจุดเด่นที่สำคัญของห้องน้ำในครั้งนี้คือ ลักษณะการจัดวางสุขภัณฑ์ในพื้นที่เล็กๆครับ เพราะตามปกติแล้วเรามักจะเห็นการวางอ่างล้างหน้าไว้ใกล้ๆกับประตูห้องน้ำเลย เพราะความสะดวกในการใช้งาน แต่ทว่าไอเดียของห้องน้ำในวันนี้จะตั้งอ่างล้างหน้าติดกับอ่างอาบน้ำที่ด้านในสุดของห้องน้ำเลย


ข้อดีของการจัดวางห้องน้ำแบบนี้จะแก้ไขที่หลายๆคนเคยเจอ เรื่องกลิ่นจากโถส้วมได้ในตอนที่นอนแช่น้ำในอ่างอาบน้ำครับ เพราะห้องน้ำในหลายๆที่มักจะตั้งโถส้วมไว้ใกล้ๆกับอ่างอาบน้ำ แล้วตอนที่เรานอนแช่น้ำเนี่ย ก็อาจจะได้กลิ่นจากโถส้วมได้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยโสภาเลย ดังนั้นห้องน้ำที่มีพื้นที่ไม่มากนัก การเปลี่ยนมาจัดสุขภัณฑ์แบบนี้จะทำให้เราสามารถนอนแช่น้ำได้อย่างสบายใจ สบายจมูกมากขึ้นครับ

ขอขอบคุณรูปภาพห้องน้ำสวยๆทั้งหมดในครั้งนี้จากคุณ Brett Jordan มา ณ ที่นี้ครับ
All  Photos: Brett Jordan (CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการจัดห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นในพื้นที่เล็กๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำสวยๆ ลองดูที่นี้ต่อเลย [5 ไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆในพื้นที่เล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 09, 25592016-09-09T03:57:56Z
Previous