Build Sweet Home

20 Top counter ครัวสวยๆ มาดูสีที่ชอบ หาสีที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share

เวลาที่ต้องเลือก Top counter ห้องครัวหลายๆคนมักจะเลือกกันที่วัสดุก่อนเลย เช่น อยากได้ Top แกรนิต, บางคนก็อยากได้เป็น Top ครัวหินอ่อน แต่สำหรับวันนี้นั้นเราจะเปลี่ยนไปเลือกเคาน์เตอร์ครัวอีกวิธีกันค่ะ โดยเราจะดูที่ความชอบเป็นหลักเลย :) ดูกันก่อนเลยว่า ชอบสีประมาณไหน อยากให้มีลวดลายด้วยหรือเปล่า ลองมาดู Top counter ห้องครัวสวยๆกันเลยค่ะ

20 Top counter ครัวสวยๆ มาดูสีที่ชอบ หาสีที่ถูกใจกัน
Top counter สีขาวล้วน - ห้องครัวในสไตล์โมเดิร์นนั้น มักจะเลือกใช้ Top สีขาวล้วนกันมาก ซึ่งแน่นอนว่าห้องครัวจะดูสะอาดสะอ้าน น่าใช้งาน แต่ Top สีขาวก็ต้องการการดูแลรักษาความสะอาดที่มากขึ้นด้วยค่ะ




Top ลายไม้สุดสวย - อันนี้เราชอบเป็นการส่วนตัวค่ะ เพราะเวลาที่เราเลือกตู้ครัวสีขาวที่ดูโมเดิร์นๆ เราสามารถจับมาเข้าคู่กับ Top สีน้ำตาลอ่อนๆได้เลย จะได้บรรยากาศที่ทั้งดูโมเดิร์นและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน





Top หินอ่อนสวยๆ - หินอ่อนถูกเลือกใช้เป็น Top กันมานานแล้ว โดยลวดลายของหินอ่อนนั้นก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร หรือพูดง่ายๆก็สามารถบอกว่า Top ครัวของเรามีชิ้นเดียวในโลก








Top สีดำ ไม่กลัวเปื้อน - สภาพห้องครัวหลังทำกับข้าวนั้นมักจะมีสภาพเหมือนกับผ่านสงครามมา ทำให้พ่อครัวแม่ครัวหลายคนเบื่อการทำครัวก็เพราะตอนที่ต้องมานั่งเก็บ กวาด ล้างของต่างๆนี้ล่ะ แถมถ้าล้างช้าไปก็อาจจะทำให้ Top ของเรามีคราบฝั่งลึกอีก -*- ดังนั้น Top สีดำจะมาตอบโจทย์ในเรื่องนี้




Top สีเทา - Top ครัวสีเทาก็พบเห็นได้มาขึ้นเรื่อยๆในครัวสไตล์โมเดิร์น ซึ่งสีเทาจะมีปัญหาเรื่องคราบสกปรกน้อยกว่าสีขาวด้วยค่ะ แถมยังทำให้ห้องดูสว่างมากกว่า Top สีดำมาก


Top สีแดง - ครัวสีแดงเรามักจะเห็นแต่ฝาตู้ครัวที่เป็นสีแดง แต่คราวนี้เรามาดู Top ที่แดงกันบ้างดีกว่า
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดีย Top เคาน์เตอร์ห้องครัวสีสันต่างๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีถูกใจ Top counter สีไหนกันบ้างค่ะ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียห้องครัวมาดูต่อได้ที่นี้ [25 แบบ backsplash สวยๆในครัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 12, 25592016-10-12T04:39:25Z
Previous