Build Sweet Home

6 ไอเดีย DIY ของเล่นของแต่งบ้านจากไม้ไอติม

Tweet
f Share

การนั่งทำของประดิษฐ์จากไม้ไอติมนั้น เรามักจะลงมือทำด้วยเหตุผลง่ายๆว่าคุณครูสั่ง หรือต้องช่วยลูกทำโครงงานไปส่งคุณครู ฮ่าๆๆๆๆๆ โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการประดิษฐ์ของเล่น หรือของแต่งบ้านจากไม้ไอติมกันดีกว่าครับ

6 ไอเดีย DIY ของเล่นของแต่งบ้านจากไม้ไอติม
เฮลิคอปเตอร์ไม้ - อันนี้เด็กผู้ชายน่าจะถูกใจกันครับ เพราะเราสามารถประดิษฐ์เฮลิคอปเตอร์จากไม้ไอติมได้ ลองมาดูรูปกันเลยว่าจะสวยถูกใจกันไหม
Jeff (CC BY-ND 2.0)
Jeff(CC BY-ND 2.0)

นกยูงสวยๆน่ารัก - ทีนี้เรามาเอาใจสาวๆกับเด็กผู้หญิงกันต่อ โดยของเล่นหรือของแต่งบ้านชิ้นนี้จะเป็นนกยูงน่ารักๆที่ประดิษฐ์ได้จากไม้ไอติมกับกระดาษสีสวยๆครับ
Vanessa(CC BY-ND 2.0)
Vanessa(CC BY-ND 2.0)

เซียมซีจากไม้ไอติม - ไอเดียต่อมาง่ายสุดๆ แต่ใช้ประโยชน์ได้จริงๆแล้วนำไปเป็นของแต่งบ้านได้ด้วยครับ โดยตัวอย่างที่นำมาให้ดูนั้นจะเป็นการเขียนลิสต์เรื่องน่ารักๆที่อยากให้คนรักทำให้ครับ เช่น ออกมาเต้น, นั่งจิบไวน์ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆสามารถเปลี่ยนเรื่องราวที่จะเขียนลงไปได้เลย เช่น รายการอาหารที่จะไปสั่ง... ไม่ต้องมานั่งคิด หรือเขียนงานบ้านลงไปเลยครับ แล้วให้แฟนมาเลือกว่าใครต้องทำงานบ้านอะไร อิอิ
Personal Creations(CC BY 2.0)

กล่องใส่ของ - สิ่งประดิษฐ์ยอดนิยมจากไม้ไอติมคงหนีไม่พ้น กล่องใส่ของเล็กๆน้อยๆ เพราะสามารถใช้งานได้จริงแล้วก็ขั้นตอนการทำใช้เวลาไม่นานครับ
Sally Mahoney(CC BY-SA 2.0)

กล่องใส่ iPod - ไอเดียที่เก๋ไม่แพ้ไอเดียอื่นๆก็คือ เอาไม้ไอติมมาทำเป็นกล่องใส่ iPod กันเลย ทีนี้ iPod ของเราก็จะดูเก๋ไม่เหมือนใครแล้วครับ
oomlout(CC BY-SA 2.0)
oomlout(CC BY-SA 2.0)

ทำเก้าอี้ - ไอเดียสุดท้ายนี้จะการทำเก้าอี้ไม้ให้ดูเหมือนกับการใช้ไม้ไอติมมาสร้าง ซึ่งเป็นอีกแนวคิดนึงในการออกแบบของใช้ในบ้านได้ดีครับ
Loren Javier(CC BY-ND 2.0)
เราจะทำเก้าอี้ตัวเล็กๆสำหรับเป็นของเล่นหรือเป็นของแต่งบ้านก็ได้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียสิ่งประดิษฐ์จากไม้ไอติมแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการประดิษฐ์ของใช้ต่างๆ ลองดูกันต่อเลยครับ [ทำของเล่นลูกจากแกนทิชชู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 10, 25592016-10-10T02:09:20Z
Previous