Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องนั่งเล่นสีเทา น่าอยู่สุดๆ มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

บรรยากาศในห้องนั่งเล่นที่หลายๆคนต้องการกันก็คือ บรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าอยู่ เห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อให้วันหยุดอยู่บ้านของเราได้พักผ่อนแล้วเติมพลังอย่างเต็มที่ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนมาชมกับไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นโทนสีเทาสุดสวยกันครับ ดูน่าอยู่มากๆ ลองไปชมบ้านนี้กันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องนั่งเล่นสีเทา น่าอยู่สุดๆ มาดูไอเดียแต่งบ้านกัน
ตอนแรกที่ได้เห็นห้องเปล่าๆที่ยังไม่ได้แต่ง แล้วมาดูห้องที่แต่งเสร็จแล้วนั้นงงมาก ดูนานมากเพราะไม่เชื่อเป็นห้องเดียวกัน แต่พอยิ่งดูก็ยิ่งชอบไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นห้องนี้ครับ เพราะว่ามีลูกเล่นและบรรยากาศในแบบที่หลายคนน่าจะถูกใจกันเลย ทีนี้เรามาดูห้องนั่งเล่นตอนที่ยังไม่ได้แต่งก่อนครับ

Before - บริเวณที่จัดเป็นห้องนั่งเล่นจะมีประตูอยู่ที่มุมห้อง มีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ผนังใกล้ๆ ส่วนอีกด้านนึงก็จะเป็นห้องครัว แล้วก็มีหน้าต่างอยู่อีกบานครับ



After - คราวนี้เรามาดูห้องนั่งเล่นในตอนที่ตกแต่งเสร็จแล้วบ้างครับ จะเห็นได้ว่าบรรยากาศดูเปลี่ยนไปเลย แถมดูเหมือนเป็นคนละห้อง โดยลูกเล่นที่ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นและดูแปลกตาไปก็คือ การติดกระจกที่มีทรงสี่เหลี่ยมและวางตำแหน่งให้ดูเหมือนมีหน้าต่างเพิ่มขึ้นมาครับ ถูกใจมากๆ







/// เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ Before & After ///
ดูที่ตำแหน่งประตูกับหน้าต่าง จะเห็นว่าเป็นห้องเดียวกัน
หน้าต่างมีบานเดียวที่เดิมครับ แต่ว่าจะติดกระจกเพิ่มเข้าไป ทำให้ดูเหมือนกับมีหน้าต่างเพิ่มเข้ามา
แค่ติดกระจกเพิ่มห้องก็ดูเปลี่ยนไปเยอะเลย
All Photos: Emily May(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและตัวอย่างการแต่งห้องนั่งเล่น แถมยังมีรูปให้ดูทั้งก่อนและแต่งห้องแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ มาดูไอเดียกันต่อเลย [30 แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ]