Build Sweet Home

6 ไอเดียแต่งร้านง่ายๆ ให้เข้ากับเทศกาล Halloween

Tweet
f Share

เทศกาลวัน Halloween ในเมืองไทยคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจกันมากนัก แต่ถึงกระนั้นร้านค้าต่างๆก็มักจะแต่งร้านให้เข้ากับเทศกาลวันฮาโลวีนด้วย แล้วถ้ายิ่งร้านคู่แข่งตกแต่งร้านด้วยแล้ว เราเองคงจะอยู่เฉยๆไม่ได้! งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งร้านง่ายๆสำหรับเทศกาลฮาโลวีนกันดีกว่าครับ

6 ไอเดียแต่งร้านง่ายๆ ให้เข้ากับเทศกาล Halloween ง่ายจริงๆ
วาดรูปในกระดานดำ - ถ้าร้านไหนมีกระดานดำตั้งอยู่หน้าร้านอยู่แล้วยิ่งดีเลยครับ เราก็ไปวาดรูปใหม่เท่านี้จบแล้ว ง่ายๆสุดๆ ไม่ต้องใช้เงินสักกะบาทเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ


โคมไฟจากฟักทอง - อันนี้แทบจะเรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของวันฮาโลวีนกันไปแล้วครับ



DIY ขวดลายน่ารักๆ - ไอเดียต่อมาเราก็ต้องออกแรงกันสักนิดนึงครับ โดยเราต้องตัดกระดาษให้เป็นรูปต่างๆสำหรับวันฮาโลวีน ต่อจากนั้นนำไปติดไว้ที่ขวดแก้วที่สามารถตั้งเทียนด้านในได้ครับ ตอนนี้เราก็จะได้โคมไฟสวยๆมาแต่งร้านแล้วครับ


ตุ๊กตาผีน้อยน่ารักๆ - วิธีนี้เพื่อนๆต้องไปหาตุ๊กตาผีน้อยน่ารักๆมาจัดวางภายในร้านครับ ซึ่งเราอาจจะซื้อมาตั้งโชว์ด้วยแล้วแจกเป็นของขวัญให้ลูกค้าด้วยก็ได้


ตั้งฟักทองเลย - ทีนี้บางครั้งด้วยเวลาที่ไม่ค่อยจะมี หรือแรงงานที่หาไม่ได้ เราอาจจะไม่จำเป็นต้องเจาะทำเป็นโคมไฟฟักทองก็ได้ครับ แค่นำไปตั้งเฉยๆก็สวยดีเหมือนกัน


ขนมผีน้อย - สุดท้ายไอเดียก็สามารถทำได้ง่ายเช่นเคย คือ ไปหาซื้อขนมรูปผีน่ารักๆมาครับ เสร็จแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ ใช้เงินแก้ปัญหากันไปเลย อิอิ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียแต่งร้าน ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ ลองดูเรื่องนี้กันต่อเลยครับ [วอลเปเปอร์ แต่งบ้านสุดเก๋]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 17, 25592016-10-17T06:03:56Z
Previous