Build Sweet Home

ไอเดีย Kitchen Island เก๋ๆ เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะกับครัวขนาดเล็ก

Tweet
f Share

ตอนที่เลือกแบบห้องครัวเราเชื่อว่าต้องมีหลายๆคนน่าจะอยากได้ Island ตั้งในครัวไว้ทำขนม แต่มันติดปัญหาว่าห้องครัวที่บ้านจะมีขนาดเล็กไป เลยไม่ค่อยเหมาะกับที่จะตั้งเคาน์เตอร์หรือ Island งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดีย Kitchen Island ที่เหมาะกับครัวขนาดเล็กๆกันดีกว่าค่ะ เผื่อว่าจะนำไอเดียนี้ไปออกแบบห้องครัวที่บ้านกันได้

ไอเดีย Kitchen Island เก๋ๆ เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะกับครัวขนาดเล็ก
การที่เราตั้ง Kitchen Island ไว้ตรงกลางห้องครัวนั้น ทำให้เราสามารถเตรียมของและหยิบจับวัสดุดิบที่จะปรุงอาหารได้ง่ายมากๆ แต่สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ไม่มีแล้วนั้น เวลาที่เราไม่ได้ทำครัวอยู่จะรู้สึกเลยว่าเจ้า Kitchen Island มันเกะกะมากๆ ต้องเดินอ้อมไป ดังนั้นการออกแบบ Island จึงมีรุ่นที่ออกแบบให้เคลื่อนย้ายได้

เนื่องจากออกแบบให้ island รุ่นนี้สามารถเคลื่อนย้ายได้ไม่ยาก ดังนั้นน้ำหนักจะมีไม่มากนัก ซึ่งส่งผลให้ขนาดเนื้อที่ใช้งานจะมีขนาดเล็ก แต่ถึงอย่างนั้น Island เคลื่อนที่ได้ตัวนี้ก็ออกแบบลิ้นชักให้สามารถเก็บของต่างๆได้มากมายเลยค่ะ




Top เป็นลายไม้แบบนี้รู้สึกดูน่าใช้งานมากเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดีย Kitchen Island แบบเคลื่อนย้ายได้สุดสวยในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Gunni ค่ะ เพื่อนๆดูแล้วรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งห้องครัวขนาดเล็กๆ มาดูกันเลยจ้า [แบบครัวเล็กๆ ติดลานหลังบ้าน]