Build Sweet Home

16 ไอเดียน้ำตกสวยๆในสวน เติมบรรยากาศผ่อนคลายให้ที่บ้าน

Tweet
f Share

บางทีแค่ได้ฟังเสียงน้ำไหลก็ทำให้เราหายเครียด-หายเหนื่อยกันได้แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายๆบ้านลงทุนทำน้ำตกไว้ในสวนที่บ้านกันเลย ดังนั้นวันนี้ผมเลยมารวบรวมแบบน้ำตกสวยๆในสวน มาฝากเพื่อนๆกันครับ ไปชมกันเลย

16 ไอเดียน้ำตกสวยๆในสวน เติมบรรยากาศผ่อนคลายให้ที่บ้าน
นอกจากความสวยงามและเสียงของสายน้ำแล้ว น้ำตกก็สามารถช่วยลดความร้อนรอบๆตัวบ้านเป็นอย่างดีครับ โดยเฉพาะหน้าร้อนจะเห็นผลมากเลย ทีนี้เรามาดูน้ำตกในสวนขนาดต่างๆกันเลยครับ เพราะการเลือกแบบน้ำตกที่เหมาะกับสวนในบ้านของเรานั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องทำเฉพาะน้ำตกขนาดใหญ่หรือสูงๆแต่เพียงอย่างเดียว บางครั้งน้ำตกขนาดเล็กๆไม่ต้องสูงอาจก็สามารถดูเหมาะกับสวนที่บ้านของเรามากกว่าก็เป็นได้ครับ














อีกไอเดียในการทำน้ำตกที่บ้านก็คือ ทำให้เรามีวิวสวยๆในยามที่มองออกไปนอกบ้านครับ หรือทำให้รู้สึกว่าเราอยู่หลังน้ำตกนั่นเองครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นน้ำตกสวยๆในสวนกันไปหลากหลายแบบแล้ว มีชอบน้ำตกแบบไหนเป็นพิเศษกันบ้างไหมครับมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านดีๆ เรามาดูเรื่องถัดไปกันเลย [แต่งบ้านด้วยตู้ปลา กับข้อดีที่ควรรู้]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 19, 25592016-10-19T06:29:33Z
Previous