Build Sweet Home

แบบเตียงเด็กอ่อนเก๋ๆ พับเปลี่ยนเป็นเก้าอี้ ใช้ตอนโตได้

Tweet
f Share

ถ้าบ้านไหนที่กำลังจะมีเบบี้หรือมีลูกๆวัยกำลังซนอยู่แล้วคงจะรู้ดีว่า ข้าวของเครื่องใช้ของเด็กตัวเล็กๆนี้มีเยอะมากๆถึงมากที่สุด แถมของใช้บางอย่างใช้ได้แปปเดียวก็ใช้ต่อไม่ได้แล้ว เพราะลูกโตเร็ว ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการเลือกเตียงนอนสำหรับเด็กแรกเกิด ที่สามารถใช้ประโยชน์ต่อไปถึงตอนโตได้ดีกว่าครับ

แบบเตียงเด็กอ่อนเก๋ๆ พับเปลี่ยนเป็นเก้าอี้ ใช้ตอนโตได้
เตียงนอนเด็กบางบ้านซื้อได้ใช้แค่ไม่กี่วัน เพราะสุดท้ายลูกก็ติดมือแม่ ให้แม่อุ้มด้วยกันบนเตียงผู้ใหญ่ตลอด ดังนั้นเตียงลูกที่ซื้อมาก็กลายมาเป็นที่เปลี่ยนเสื้อผ้า ที่เปลี่ยนผ้าอ้อม และสุดท้ายก็ได้รับการแต่งตั้งให้เปลี่ยนมาเป็นเตียงเก็บของเล่น ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ที่บ้านมีเตียงลูกประมาณนี้ ตอนนี้กลายมาเป็นที่เก็บของเล่นไปแล้ว เหอะๆ
ดังนั้นถ้าจะให้แนะนำเตียงนอนสำหรับเด็กอ่อน เพื่อนๆควรเลือกซื้อรุ่นที่สามารถพับเก็บได้ง่ายๆ หรือไม่ก็สามารถพับเปลี่ยนมาเตียงสำหรับเด็กโตก็ได้ แต่ไอเดียเตียงนอนเด็กในวันนี้จะเป็นรุ่นที่สามารถพับให้กลายเป็นเก้าอี้น่ารักสำหรับเด็กๆครับ ซึ่งไอเดียนี้ก็เหมือนๆกับไอเดียโซฟาเบดที่สามารถพับจากโซฟามาเป็นเตียงนอนได้


ขอขอบคุณรูปภาพเตียงนอนเด็กที่พับเป็นเก้าอี้น่ารักๆในครั้งนี้จาก flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ของใช้สำหรับเด็กๆที่สามารถพับได้ เปลี่ยนเป็นเตียงใหญ่ขึ้นได้แบบนี้ เพื่อนๆสามารถไปเดินเลือกกันได้ตามงานแม่และเด็กเลยครับ มีให้เลือกกันหลายรุ่นหลายราคา ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับห้องนอนของเด็กๆ เรามาดูกันต่อเลยดีกว่า [Tips ง่ายๆเตรียมห้องนอนให้เบบี้]