Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำสีสดๆให้ดูสวย ชอบแบบไหนมาดูกัน

Tweet
f Share

สไตล์และสีสันในการแต่งบ้านสามารถส่งผลเป็นอย่างมากต่อบรรยากาศและความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย ซึ่งห้องน้ำเป็นเองก็หนึ่งในห้องที่ใช้งานกันบ่อยมากๆภายในบ้านหลังนึง ดังนั้นหลายๆคนจึงสนใจและใส่ใจในรายละเอียดเวลาที่ลงมือแต่งห้องน้ำ โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งห้องน้ำให้มีสีสันสดใสกันดีกว่าครับ ลองมาดูว่าเพื่อนๆจะชอบการแต่งในสไตล์ไหนกันบ้างเอย

ไอเดียแต่งห้องน้ำสีสดๆให้ดูสวย ชอบแบบไหนมาดูกัน
กระเบื้องลายเก๋ๆ - ไอเดียการแต่งห้องน้ำให้มีสีสันสวยๆได้ง่ายๆก็คือ การเลือกลวดลายกระเบื้องผนังห้องน้ำให้มีสีสดๆกันไปเลยครับ


เคาน์เตอร์สีสดๆ - ข้อดีของการเลือกเคาน์เตอร์ห้องน้ำสีสดๆมาแต่งห้องน้ำเลยคือ เราสามารถเปลี่ยนให้ห้องน้ำผนังสีขาวมาดูสดใสขึ้นได้ง่ายๆ หรือจะนำไปแต่งห้องน้ำผนังสีสดใสสีอื่นๆก็ได้





เคาน์เตอร์กับผนัง ลายเข้ากัน - สำหรับวิธีนี้ เราต้องไปหาเคาน์เตอร์และสุขภัณฑ์ที่มีลวดลาย เข้ากับลายที่ผนังห้องน้ำครับ แล้วพอเราแต่งด้วยของที่มีลวดลายเหมือนๆกันแล้ว ห้องน้ำของเราก็จะมีบรรยากาศที่ดูเปลี่ยนไปทันทีครับ



ฝักบัวสีสวยๆ - ปกติแล้วฝักบัวอาบน้ำเรามักจะเลือกกันแต่ขนาดหัว สามารถเปลี่ยนหัวให้ฉีกน้ำได้กี่แบบ แต่เรื่องสีสันก็มีความสำคัญไม่แพ้กันครับ เพราะฝักบัวสีสวยๆ ก็ทำให้ห้องน้ำสีขาวๆดูน่าสนใจขึ้นมาได้ไม่ยากครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องน้ำให้มีสีสันสดใสกันไปหลากหลายไอเดียแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยน่ะครับ ทีนี้เพื่อนๆที่ชอบแต่งบ้านสีสดๆแบบนี้ คราวนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งบ้านแต่งห้องต่างๆกันบ้างดีกว่าครับ [แบบบ้านด้วยสีสดๆ สีเจ็บๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 07, 25592016-11-07T03:40:59Z
Previous