Build Sweet Home

แบบก๊อกน้ำโมเดิร์นสุดสวย ทั้งของห้องน้ำและห้องครัว

Tweet
f Share

ก๊อกน้ำที่มีรูปทรงสวยๆนั้นสามารถทำให้ห้องครัวหรือห้องน้ำของเราดูดี ดูสวยขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าเพื่อนๆไม่เชื่อ ลองจินตนาการว่าถ้าห้องน้ำที่บ้านเราเปลี่ยนไปใช้ก๊อกสนามแทนจะดูเป็นอย่างไร? หรือลองนึกภาพก๊อกน้ำที่อ่างล้างจานกันดูครับ ถ้าเราเปลี่ยนไปใช้ก๊อกสนามแล้วอ่างล้างจานเราจะดูสวยต่างจากเดิมมากแค่ไหน โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียแบบก๊อกน้ำสวยๆกันเล่นๆดีกว่า ดูซิว่าก๊อกน้ำเดี๋ยวนี้จะออกแบบมาได้สวยกันขนาดไหน

แบบก๊อกน้ำโมเดิร์นสุดสวย ทั้งของห้องน้ำและห้องครัว
รูปทรงของก๊อกน้ำที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้จะมีทั้งก๊อกน้ำในห้องน้ำและก็ก๊อกน้ำสำหรับห้องครัวด้วย ซึ่งก๊อกน้ำทุกแบบที่นำมาให้ดูเป็นไอเดียในวันนี้จะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์น โค้งมน ดูสวยมากๆ และโดยส่วนตัวแล้วผมมองว่ารูปทรงก๊อกน้ำแบบนี้สามารถเข้ากับห้องน้ำได้ค่อนข้างหลากหลายสไตล์เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่แต่งมาแบบเรียบง่ายตามสไตล์มินิมอลหรือจะเป็นห้องครัวที่ทำออกมาให้ดูล้ำสมัยสุดๆ ก็สามารถเลือกรูปทรงก๊อกน้ำแบบนี้ได้ครับ



นอกจากเรื่องรูปทรงแล้วเราก็ต้องดูเรื่องผิวสัมผัสด้วยครับ ซึ่งก๊อกน้ำก็จะมีให้เลือกหลักๆอยู่สองอย่าง คือ แบบขัดมัน กับแบบด้านครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบก๊อกน้ำสุดสวยในวันนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Teknobili ครับ และหลังจากดูไอเดียก๊อกน้ำสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราดูไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำกันต่อดีกว่าครับ [35 เคาน์เตอร์ห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 04, 25592016-11-04T05:56:51Z
Previous