Build Sweet Home

Tips ดีๆในการเลือกอ่างล้างจานให้ถูกใจคุณ

Tweet
f Share

ห้องครัวไม่ว่าจะเล็กสักแค่ไหนก็ตาม อ่างล้างจานหรือซิงค์ล้างจาน คือ สิ่งจำเป็นในการห้องครัว โดยในวันนี้เราลองมาดูวิธีง่ายๆในการเลือกซื้ออ่างล้างจานกันดีกว่าครับ

Tips ดีๆในการเลือกอ่างล้างจานให้ถูกใจคุณ
ที่วางจานให้แห้ง - บางคนไม่กล้าเลือกอ่างล้างจานขนาดใหญ่ๆ เพราะกลัวว่าจะไม่มีที่ตั้งที่วางจานให้แห้ง ซึ่งปัญหานี้เราสามารถแก้ได้ง่ายๆด้วยการหาที่วางจานที่วางในอ่างล้างจานได้เลย แบบนี้เราก็สามารถมีอ่างล้างจานขนาดใหญ่ๆได้ แถมยังใช้เป็นที่วางจานให้แห้งได้ด้วยครับ ทำงานก็ง่ายแถมยังใช้ประโยชน์ได้ครบถ้วนอีกด้วย


มีที่ล้างผักมาให้พร้อม - สำหรับบ้านไหนที่ชอบทานผักผลไม้ สิ่งที่ต้องทำก่อนรับประทานก็คือ ล้างผัก-ผลไม้ให้สะอาด ซึ่งที่ล้างจานบางรุ่นเดี๋ยวนี้จะมีออฟชั่นที่ล้างผักแถมมาให้ด้วย แบบนี้ล้างผักแล้วปล่อยให้แห้งได้ง่ายมากๆเลยครับ

วางเขียงไม้ที่อ่างได้น่ะ - เคาน์เตอร์ครัวในคอนโดบางแห่งมีขนาดเล็กมากๆ แค่วางของอีกนิดเดียวก็เต็มแล้ว ดังนั้นที่ทำอาหารแค่จะไม่เหลือแล้ว วันนี้ลองดูออฟชั่นของอ่างล้างจานที่มาพร้อมกับที่วางเขียงไม้กันก่อนเลยครับ ไอเดียซิงค์รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับหลายๆคนเลยครับ

มีร่องมาให้พร้อม พอดีกับขนาดซิงค์เลย ไม่ต้องกลัวตกเวลาใช้งาน

ที่ใส่น้ำยาล้างจาน - นอกจากที่วางจานชาม ที่ล้างผักแล้ว ซิงค์รุ่นใหม่ๆสวยๆก็มีที่ใส่น้ำยาล้างจานมาให้พร้อมครับ ซึ่งดูโมเดิร์นและสวยมากๆเลยครับ เห็นแล้วเริ่มเกิดกิเลสอยากได้เหมือนกันน่ะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ

เวลาจะเติมน้ำยาล้างจานก็ดึงขึ้นมาเลยครับ

ช่องวางของสวยๆ - พ่อบ้านแม่บ้านหลายท่านชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆ ดังนั้นการจัดวางช้อน-ส้อมหลังล้างเสร็จก็ควรมีช่องให้ใส่แยกจากกันด้วยซิ ซึ่งอ่างล้างจานเดี๋ยวนี้มีออฟชั่นมาให้เลือกกันเยอะมากๆครับ ลองหาแบบที่ถูกใจกันก่อนเลยครับ เพราะเวลาที่ใช้งานในชีวิตประจำวันจะได้มีความสุขเพิ่มมากขึ้น
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและแบบอ่างล้างจานสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูไอเดียกันต่อเลย [7 ไอเดียแต่งบ้าน ไม่ต้องเจาะ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 21, 25592016-11-21T02:10:01Z
Previous