Build Sweet Home

14 ไอเดียทาสีบ้านให้สวย โดดเด่นสะดุดตา

Tweet
f Share

สีภายนอกตัวบ้านเปรียบเสมือนกับหน้าตาของบ้าน เพราะสีทาบ้านเป็นสิ่งแรกที่ทำให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาพบเห็น ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการทาสีภายนอกตัวบ้านให้สวย เก๋ ไม่ซ้ำใครกันดีกว่าครับ

14 ไอเดียทาสีบ้านให้สวย โดดเด่นสะดุดตา
บ้านโดยส่วนมากแล้วมักจะทาสีภายนอกตัวบ้านโดยใช้สีเดียวกันซะส่วนใหญ่ เพราะการใช้เพียงสีเดียวทาบ้านทั้งหมดเลยจะประหยัดเวลาและช่างทาสีโดยทั่วๆไปก็สามารถทำได้โดยชำนาญกันอยู่แล้ว แต่ทว่าแบบบ้านสีสวยๆในวันนี้จะมีความซับซ้อนเพิ่มขึ้น โดยเน้นไปที่ความโดดเด่น สดใส หรือแม้แต่การวาดลวดลายเก๋บนผนังบ้าน เอาล่ะครับ เรามาชมแบบบ้านที่ทาสีสวยๆไปพร้อมๆกันเลย

บอกเล่าเรื่องราวบนผนัง - การวาดการ์ตูน หรือวาดวิวสวยๆบนผนังบ้านเริ่มพบเห็นกันได้บ่อยขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบ้านหลายๆหลังจะกลายมาเป็นจุดที่หลายๆคนอยากไปถ่ายรูปกันเลย





บ้านสีสวยพร้อมดูโมเดิร์น - ถึงแม้อยากให้บ้านของเราดูโดดเด่น แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องการให้แบบบ้านดูแล้วรู้สึกถึงความโมเดิร์นอยู่ด้วย ลองมาชมกันเลย







สีสันสดใสหลากสี - อีกวิธีที่ทำให้บ้านของเราดูโดดเด่นได้ง่าย แต่ต้องการฝีมือของช่างทาสีน้อยลงก็คือ การทาสีสดๆหลายๆสีครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เรื่องเราต้องดูกันก่อนเลยก็คือ เราหาช่างทาสีเก่งๆแล้วหรือยังครับ ซึ่งความชำนาญของช่างจะมีผลต่อความสวยงามเป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะแบบบ้านที่ทาสีหลายๆสี ต่อจากนั้นเราก็ต้องดูช่วงเวลาที่จะให้ทาสีนอกบ้านด้วยครับ ซึ่งเราควรหลีกเลี่ยงหน้าฝนเป็นอย่างยิ่งครับ เพื่อให้สีที่เพิ่งทาลงไปนั้นติดกับผนังบ้านได้ดีที่สุด ไม่โดนน้ำฝนล้างออกไป และสำหรับไอเดียการแต่งบ้านสวยๆ เรามาดูกันต่อที่นี้เลย [ไอเดียบ้านหน้าตาแปลกๆ เก๋ น่ามอง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 28, 25592016-12-28T03:05:13Z
Previous