Build Sweet Home

ไอเดียจัดห้องนอนน่ารัก น่าอยู่ มาดูตัวอย่างกันเลย

Tweet
f Share

การจัดห้องนอนให้น่าอยู่นั้น วิธีที่ง่ายที่สุดก็เป็นการทำให้ห้องนอนดูโล่ง โปร่งและสะอาดตา พอเข้าห้องนอนไปแล้วจะได้อารมณ์เหมือนกับเราเข้าไปอยู่ห้องพักตามรีสอร์ทดีๆ แต่ทีนี้หลายๆคนก็มีความต้องการให้ห้องนอนนั้นมีที่เก็บของเยอะๆด้วย จะให้ห้องนอนดูโล่งๆอย่างเดียวก็ดูจะใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ไม่คุ้มค่ามากนัก ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการจัดห้องนอนน่ารักๆ น่าอยู่กันดีกว่าครับ

ไอเดียจัดห้องนอนน่ารัก น่าอยู่ มาดูตัวอย่างกันเลย
สำหรับการจัดห้องนอนให้น่าอยู่ในครั้งนี้จะมีพยายามทำให้ห้องมีที่เก็บของด้วย ดังนั้นผนังฝั่งนึงจะทำเป็นตู้ทั้งหมด โดยเว้นช่องว่างไว้สำหรับทำประตูห้องน้ำเท่านั้น โดยสีของตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บผ้ากับประตูห้องน้ำจะใช้สีเดียวกัน ทำให้ผนังในด้านนี้ดูเข้ากัน ส่วนเตียงที่ปลายเตียงนอนก็จะมีตู้เก็บขนาดพอเหมาะอีกที่ แบบนี้ห้องนอนห้องนี้ก็มีที่เก็บของกันได้เยอะเลยครับ



และเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ห้องนอนดูน่าอยู่ น่านอนมากยิ่งขึ้น เตียงนอนก็เลือกใช้เป็นเตียงนอนสี่เสา แล้วติดผ้าม่านบางๆสวยๆเข้าไป ซึ่งตัวผ้าม่านก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูอ่อนนุ่มมากยิ่งขึั้น แถมที่ผนังห้องนอนก็มีมิติเล็กๆน้อยๆ คือ ไม่ได้เป็นผนังที่เรียบเสมอกัน ซึ่งลักษณะผนังห้องนอนแบบนี้ช่วยให้ความรู้สึกและสัมผัสดูแตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ที่ดูแล้วก็รู้สึกว่าห้องนอนนี้น่ารัก น่าอยู่มากยิ่งขึ้น



ห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจมาก เพราะห้องน้ำจะออกแบบให้กว้างขวางพร้อมมีสวนภายในห้องน้ำ แต่ว่าห้องน้ำแบบนี้จะเป็นแบบ Open air นะครับ ดังนั้นเราก็ต้องดูพื้นที่รอบๆบ้านกันให้ดีๆก่อนที่จะลงมือทำห้องน้ำแบบนี้น่ะ ไม่งั้นมีคนมาแอบดูแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการจัดห้องนอนให้น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ มาดูกันต่อได้ที่นี้เลย [18 แบบห้องนอนสีครีมสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มกราคม 19, 25602017-01-19T04:14:50Z
Previous