Build Sweet Home

18 ไอเดียแต่งบ้านสีเทาสวยๆ หรูหราอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

การเลือกใช้สีเทาเป็นสีภายในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูผ่อนคลายมากขึ้น และช่วยลดแสงสะท้อนในตอนกลางวันได้เป็นอย่างดีครับ โดยวันนี้ผมได้รวบรวมไอเดียในการแต่งห้องนั่งเล่นและห้องนอนโทนสีเทาสวยๆมาฝากเพื่อนๆครับ มาดูแบบห้องสวยๆพร้อมกันเลยครับ

18 ไอเดียแต่งบ้านสีเทาสวยๆ หรูหราอย่างมีสไตล์
ห้องนั่งเล่นสีเทาสุดหรู - ไม่ว่าจะเป็นการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นหรือสไตล์คลาสสิค เราก็สามารถเลือกใช้สีเทาได้เหมือนกัน แถมสีเทายังเข้าคู่กับสีขาวได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยห้องของเราดูมีมิติเพิ่มมากขึ้นครับ













ห้องนอนสวยๆกับสีเทา - ห้องนอนพอทาสีห้องด้วยสีเทาแล้ว ก็ทำให้บรรยากาศรู้สึกถึงความสงบมากขึ้น ซึ่งคนที่นอนหลับยากๆอาจจะลองดูห้องนอนสีเทาเป็นอีกตัวเลือกนึงก็ได้ครับ เพราะนอกจากรู้สึกสงบมากขึ้นแล้ว ห้องนอนสีเทาก็ยังช่วยลดแสงสะท้อน ทำให้ห้องนอนมืดมากขึ้น ซึ่งมีส่วนให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นครับ






สีเทากับห้องอื่นๆภายในบ้าน - ทีนี้เราก็มาชมห้องอื่นๆภายในตัวบ้านที่เลือกใช้สีเทากันบ้าง ดูว่าเพื่อนๆจะชอบสีเทาเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างในการแต่งบ้านด้วยโทนสีเทาสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [เลือกสีห้องน้ำ สีดำหรือสีขาวดี?]