Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องนอนน่ารัก แต่งบ้านน่าอยู่ เห็นแล้วชอบเลย

Tweet
f Share

ในยุคที่การดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ผู้ใหญ่ก็ทำงานกันหลังแทบหัก เด็กๆเรียนกันจนมึน ทำให้ช่วงเวลาที่กลับมาถึงบ้านก็ควรเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกผ่อนคลายและพักผ่อนได้จริงๆ ไม่งั้นเดี๋ยวจะน๊อตหลุดกันได้ทุกวี่ทุกวัน ฮ่าๆๆๆๆ โดยวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างการแต่งบ้านน่าอยู่ แบบห้องนอนก็น่ารักมากๆ มาดูกันครับว่าเพื่อนๆจะชอบไอเดียการแต่งบ้านในวันนี้กันหรือไม่

ตัวอย่างห้องนอนน่ารัก แต่งบ้านน่าอยู่ เห็นแล้วชอบเลย
พอเปิดประตูเข้าไปในบ้านหลังนี้ เราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่มีบรรยากาศชวนให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย พร้อมกับการตกแต่งบ้านให้ดูน่ารัก โดยสีสันภายในตัวบ้านก็จะเน้นไปที่สีขาวและจับเข้าคู่กับสีโทนเย็นๆหวานๆ ซึ่งช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูผ่อนคลายมากๆเลยครับ

ที่ด้านหลังบ้านก็จะเป็นห้องครัวที่แต่งออกมาให้มีบรรยากาศชวนให้ใจเย็น แถมยังเลือกใช้สีฟ้าอ่อนๆซึ่งช่วยให้ห้องครัวดูสว่างมีมิติมากขึ้นด้วยครับ

บันไดเล็กๆก็สามารถตกแต่งให้ดูน่ารัก น่าสนใจได้ดีมากๆเลย และลักษณะบันไดวนแบบนี้จะช่วยประหยัดเนื้อที่ภายในบ้าน ซึ่งการเลือกทาสีขาวที่บันไดบ้านก็ช่วยทำให้บ้านดูโล่งขึ้นด้วยครับ

พอบนมาข้างบนก็จะพบกับห้องนอนน่ารัก น่าอยู่ โดยการตกแต่งห้องนอนในครั้งนี้จะเน้นไปที่ความเรียบง่ายและแฝงไปด้วยความอ่อนโยนจากสีโทนเย็นเช่นเดียวกันชั้นล่าง



สุดท้ายห้องน้ำก็ยังคงสไตล์การตกแต่งที่ออกมาดูน่ารักเหมือนกับห้องอื่นๆ โดยห้องน้ำน่ารักๆของบ้านนี้เลือกใช้สีชมพูอ่อน ทำให้ห้องน้ำดูหวาน ซึ่งสาวๆน่าจะถูกใจกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบรรยากาศบ้านน่าอยู่ ห้องนอนน่ารักในวันนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านยังมีอีกมา มาดูกันต่อเลย [10 แบบห้องนอนที่นอนพื้น]