Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

เพราะบ้านคือพื้นที่ที่เราได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน และเมื่อกาลเวลาผ่านไปสมาชิกในครอบครัวก็มีความต้องการเปลี่ยนไปหรือมีสมาชิกในบ้านเพิ่มมากขึ้น โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นที่มีถึง 5 ห้องนอนกับอีก 4 ห้องน้ำครับ ไปดูบ้านสวยๆกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ น่าอยู่มากๆ
ลูกๆพอโตขึ้นก็มักขอห้องนอนส่วนตัวเป็นของตัวเองทั้งนั้น แถมหลายครอบครัวก็มีคุณปู่ยายอยู่ที่บ้านด้วย ดังนั้นการมองหาแบบบ้านที่มี 5 ห้องนอนจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ แต่ทีนี้เมื่อเรามีสมาชิกในบ้านมากแล้ว ก็ต้องมีจำนวนห้องน้ำให้เพียงพอด้วยไม่งั้นแล้วคงต้องต่อคิวเข้าห้องน้ำกันแน่ๆ

สำหรับบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีการออกแบบและตกแต่งที่สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและน่าอยู่ โดยเรามาดูบรรยากาศภายนอกตัวบ้าน 2 ชั้นหลังนี้กันก่อนเลยครับ






สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะออกแนวคลาสสิค ที่มีบรรยากาศชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอนนี้เรามาเดินดูการไอเดียแต่งห้องรับแขกและห้องครัวกันก่อนครับ










คราวนี้เราไปดูห้องนอนสวยๆกันบ้างดีกว่า ดูซิว่าจะน่าอยู่น่านอนขนาดไหน มีรูปครบทั้ง 5 ห้องนอนเลยน่ะครับ ลองดูว่าเพื่อนๆอยากได้ห้องนอนสีอะไรกัน





สำหรับการตกแต่งห้องน้ำเองก็สวยมากๆและมีบรรยากาศแห่งความคลาสสิคที่ดูน่าหลงใหลครับ





แถมๆ ที่บ้าน 2 ชั้นหลังนี้ยังมีห้องออกกำลังกายด้วยน่ะครับ แบบนี้เหมาะกับคนที่ขยันและมีวินัยในการออกกำลังกายเท่านั้น ไม่งั้นห้องนี้อาจจะกลายเป็นห้องตากผ้าก็เป็นได้ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้าน 2 ชั้นที่มีถึง 5 ห้องนอนกับ 4 ห้องน้ำแล้วเพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ และสำหรับแบบบ้านสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 17, 25602017-03-17T06:23:10Z
Previous