Build Sweet Home

50 ห้องทำงานสวยๆ มาจัดห้องทำงานกันดีกว่า

Tweet
f Share

ห้องทำงานที่จัดข้าวของเป็นระเบียบเรียบร้อยนั้น สามารถช่วยให้เรารู้สึกอยากทำงานได้มากขึ้น แล้วถ้ายิ่งคุณเคยได้นั่งทำงานกับโต๊ะทำงานที่รกสุดๆระดับที่มีตัวอะไรมาเดินเล่นอยู่ด้วยแล้ว เพื่อนๆน่าจะเข้าใจความรู้สึกของการได้ทำงานในห้องทำงานสวยๆกันอย่างแน่นอนครับ และสำหรับวันนี้ผมได้รวบรวมแบบห้องทำงานสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ไปดูให้เป็นไอเดียกันเลยครับ

จัดโต๊ะทำงานมีประโยชน์ไหม?
เรื่องการจัดโต๊ะทำงานก็เป็นอีกเรื่องที่ยังไม่ข้อสรุปที่ชัดเจน เพราะผมเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างว่า "อัจฉริยะมักมีโต๊ะทำงานที่รกๆ" แต่ทีนี้ถ้าเราเป็นแค่คนปกติไม่ได้มีผลงานในระดับอัจฉริยะแล้ว การที่มีโต๊ะทำงานที่รกจริงๆ คุณอาจจะโดนหัวหน้าหรือคุณภรรเมียด่าได้! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นสำหรับผมแล้วการจัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบน่าจะปลอดภัยกับชีวิตมากกว่าครับ

50 ห้องทำงานสวยๆ
สำหรับห้องทำงานสวยๆนั้น ใครมาเห็นก็อยากมาทำงานด้วย หรือเราได้เห็นทุกเช้าก็น่าจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้มาบ้างไม่มากก็น้อย เอาล่ะครับเราไปดูตัวอย่างการจัดห้องทำงานสวยๆกันเลยดีกว่า

ห้องทำงานสวยๆ แบบที่ 1 - 10










แบบห้องทำงาน 11 - 20









ห้องทำงานสวยๆ ห้องที่ 21-30









ไอเดียจัดห้องทำงาน 31-40









ห้องทำงานสวยๆ 41-50







อย่าลืมจัดโต๊ะทำงานกันด้วยน่ะ ไม่งั้นโต๊ะทำงานคุณอาจจะเป็นแบบนี้ั!!!

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องทำงานสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดห้องทำงาน มาดูที่นี้กันได้อีกนะครับ [ไอเดียแต่งร้านกาแฟ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 02, 25602017-03-02T02:26:33Z
Previous