Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด ประหยัดงบประหยัดเงิน

Tweet
f Share

"ซื้อบ้าน ก่อนซื้อรถ" คือ ประโยคที่คนส่วนมากต้องเคยได้ยินกันมาเป็นสิบๆรอบแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าราคาบ้านเดี่ยวนี้ก็แพงมากขึ้นเรื่อยๆ และบ้านเดี่ยวที่มีราคาจับต้องได้ก็อยู่นอกตัวเมืองไปไกลมากๆ เดินทางไปทำงานลำบาก ทำให้หลายๆคนตัดสินใจมาซื้อคอนโดแทนการซื้อบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าบางครั้งแค่เราซื้อห้องคอนโดไปก็เงินหมดแล้ว ไม่มีงบมาแต่งห้องคอนโดกัน ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างแต่งคอนโดแบบประหยัดงบกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด ประหยัดงบประหยัดเงิน
ถึงแม้ว่าเราจะสามารถกู้เงินตกแต่งบ้านพร้อมๆกันกู้ซื้อคอนโดได้ แต่ทางที่ดีเราก็ควรประหยัดเงินกันไว้ก่อน โดยหนึ่งในวิธีง่ายๆที่เราสามารถประหยัดเงินในการแต่งคอนโดได้ก็คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์สําเร็จรูปหรือ knock down เพราะจะมีราคาถูกกว่า แถมยังซื้อมาประกอบและติดตั้งเองก็ได้ ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายไปได้อีกมากครับ ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็ใช้เฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปกันทั้งหมด ยกเว้นแค่ห้องครัวกับห้องน้ำที่จะการใช้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินบ้าง













ห้องนอนและห้องนั่งเล่นคอนโดห้องนี้ก็แต่งมาอย่างเรียบง่าย ทีนี้เรามาดูห้องครัวกับห้องน้ำกันต่อครับ








ที่ระเบียงคอนโดก็ตั้งเครื่องซักผ้าเอาไว้เลย ประหยัดพื้นที่ในห้องคอนโดกันให้เต็มที่ แถมยังตั้งที่วางรองเท้าไว้ตรงระเบียงคอนโดด้วย แบบนี้ใครที่มีรองเท้าเหม็นๆก็ไม่ต้องกลัวเรื่องกลิ่นกันแล้ว

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดแบบประหยัดงบกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียและแนวทางการแต่งห้องคอนโดกันเพิ่มเติมนะครับ ส่วนเพื่อนๆที่มีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดถูกๆ ดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดน่าอยู่ ประหยัดเงิน]