Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยเก๋ สวยงามบนความเรียบง่าย

Tweet
f Share

การแต่งคอนโดจะว่าไปคล้ายๆกับการปรุงอาหาร เพราะเราต้องใส่เครื่องปรุง เติมน้ำปลาอย่างพอดีมือ ไม่เติมมากไปหรือน้อยไป ซึ่งการแต่งห้องคอนโดเองก็ไม่ต่างกันมาก เพราะถ้าเราใส่เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านมากเกินก็จะทำให้ห้องคอนโดดูรกและรู้สึกอึดอัดแทนที่ได้ และสำหรับตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้ เพื่อนๆจะได้พบกับแบบห้องคอนโดที่มีการจัดวางข้าวของต่างๆได้อย่างลงตัวครับ เข้าไปชมห้องคอนโดสวยๆพร้อมกันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสวยเก๋ สวยงามบนความเรียบง่าย
เมื่อได้ก้าวเข้ามาภายในห้องคอนโดห้องนี้ก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ พร้อมกับห้องคอนโดที่ดูโล่งและดูกว้างมาก ซึ่งเกิดมาจากการวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นและการใช้สีขาวเป็นโทนสีหลักในการแต่งห้องคอนโดครับ โดยผนังห้องคอนโดและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะเลือกใช้เป็นสีขาวล้วน เพื่อทำให้ห้องดูโล่งดูสะอาดตา และเลือกใช้พื้นห้องเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆที่ดูเข้ากับบรรยากาศภายในห้องคอนโดได้เป็นอย่างดีครับ










แบบครัวคอนโดสวยๆที่มีโต๊ะทานข้าวอยู่ใกล้ๆ โดยมีวิวที่ระเบียงคอนโดอยู่เคียงข้าง เห็นบรรยากาศห้องคอนโดน่าอยู่แบบนี้แล้ว อยากทำให้ระเบียงห้องสวยๆแบบบ้างแล้วซิ





ห้องนอนก็มีบรรยากาศน่านอนมากๆ



สุดท้ายก็เข้าไปดูไอเดียการแต่งห้องน้ำคอนโดให้ทั้งสวยงามและดูกว้างขวางไปพร้อมๆกัน


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆมาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [คอนโดแต่งน่าอยู่มากๆ]