Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น พร้อมไอเดียแต่งระเบียงไว้นั่งชิว

Tweet
f Share

ระเบียงบ้านเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ซึ่งบางคนอาจจะเอาไว้ปลูกกล้วยไม้ ดอกไม้สวยๆเอาให้ชมจากห้องนอนหรือบางบ้านอาจจะเอาไว้ใช้เป็นที่ตากผ้า และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆที่มาพร้อมไอเดียเก๋ๆในการแต่งระเบียงบ้านกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบระเบียงบ้านแบบนี้ไหม

แบบบ้าน 2 ชั้น พร้อมไอเดียแต่งระเบียงไว้นั่งชิว
รูปทรงของบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีรูปทรงเรียบง่ายไม่ได้โดดเด่นสะดุดตา แต่เราได้เข้ามาภายในบ้านหลังนี้กันแล้วจะพบกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ชวนให้อยากพักผ่อน ด้วยการเลือกทาสีภายในบ้านเป็นสีขาวและเลือกใช้แสงไฟสีส้ม ซึ่งพอแสงไฟสีส้มมาปะทะเข้ากับผนังห้องก็จะดูเหมือนสีครีมที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและผ่อนคลาย นอกจากนั้นที่พื้นบ้านก็ปูกระเบื้องโทนสีครีมเช่นเดียวกันซึ่งดูกันได้เป็นอย่างดี






ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นแบบห้องครัวขนาดเล็กที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ครัวต่างๆไว้อย่างครบครัน ทำให้ห้องครัวขนาดเล็กนี้ดูน่าใช้งานมากเข้าไปอีก



ทีนี้เรามาดูความเก๋ไก๋ของการแต่งระเบียงบ้านสองชั้นกันเลยครับ โดยที่พื้นที่ระเบียงจะมีการปูหญ้าเทียมไว้ และห้องที่ติดกับระเบียงก็ออกแบบมาในลักษณะบ้านเรือนกระจก ซึ่งข้อดีคือ สามารถนั่งเล่นได้ไม่ต้องกลัวฝนกลัวยุงกันเลย แต่ปัญหาจะเป็นเรื่องความร้อนในตอนกลางวันแทนครับ และโดยส่วนตัวแล้วผมชอบห้องแบบนี้น่ะ แต่ผมจะเอาไว้ตากผ้าครับ แดดแรงๆแปปเดียวผ้าแห้งเลย :)





แค่เปลี่ยนโต๊ะ บรรยากาศก็ดูเปลี่ยนไป
ต่อมาเรามาดูไอเดียการแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ





สุดท้ายก็แวะมาดูแบบห้องน้ำกันก่อนจาก

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นพร้อมไอเดียแต่งระเบียงบ้านเก๋ๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ สำหรับแบบบ้านสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลย [บ้าน 2 ชั้นสวยๆ เรียบง่ายน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 21, 25602017-06-21T03:44:33Z
Previous