Build Sweet Home

ตกแต่งบ้านสวยๆ นอกบ้านธรรมดา แต่ในบ้านน่าอยู่มาก

Tweet
f Share

นิยามของคำว่า "บ้านน่าอยู่" ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนอาจต้องการความสวยงามตั้งแต่สวนหน้าบ้านไปจนถึงห้องนอนกันเลย แต่ในขณะที่บางคนกลับต้องการเน้นไปที่บรรยากาศการตกแต่งภายในบ้าน โดยในวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นหลังนี้กันครับ มาดูว่าภายนอกบ้านกับภายในบ้านนั้นต่างกันขนาดไหน

ตกแต่งบ้านสวยๆ นอกบ้านธรรมดา แต่ในบ้านน่าอยู่มาก
แบบบ้านที่เราจะมาดูกันในวันนี้เป็นบ้านสองชั้นที่ภายนอกนั้นดูเรียบง่ายมาก หรือจะบอกว่าดูธรรมด๊าธรรมดาก็คงจะไม่ผิดมากนัก ซึ่งภายนอกตัวบ้านจะทาสีครีมและมีชั้นดาดฟ้าทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น เรามาดูด้านนอกตัวบ้านกันก่อนครับ


แต่เมื่อเราได้เข้ามาภายในตัวบ้านแล้วก็จะพบกับการตกแต่งบ้านที่ดูโมเดิร์น สวยงามและน่าอยู่มากๆ โดยการตกแต่งภายในจะเน้นโทนสีขาวและสีครีม ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านจะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นมากๆ แต่ในขณะเดียวกันบรรยากาศภายในบ้านก็ยังคงรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าอยู่มากๆ






ไอเดียตกแต่งห้องนอนยังคงเน้นความเรียบง่าย โดยห้องนอนจะทาสีห้องเป็นสีขาวแล้วเมื่อปะทะกับแสงไฟสีส้ม ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูอบอุ่น น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นครับ





แบบห้องน้ำก็ได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเช่นเดียวกัน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียและตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้ต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ]