Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว ด้านนอกสุดสวย ภายในสุดหรูหรา

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาไอเดียสำหรับการสร้างบ้านชั้นเดียวกันอยู่แล้วล่ะก็ แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ก็ไม่ควรพลาดชมความงามกันครับ เพราะว่าการตกแต่งภายในบ้านนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะลืมเลือน ลองมาดูกันครับว่า บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้จะสวยงามและหรูหรามากขนาดไหน

แบบบ้านชั้นเดียว ด้านนอกสุดสวย ภายในสุดหรูหรา
บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้จะตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้าอันเขียวชอุ่ม โดยแบบบ้านชั้นเดียวจะโชว์ผนังบ้านไล่เฉดสีจากก้อนอิฐ ทำให้ดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ซึ่งเข้ากับบรรยากาศสนามหญ้ารอบตัวบ้านเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นกำแพงบ้านก็เลือกใช้เป็นแผ่นไม้เก่าที่ดูกลมกลืนกับเข้าแบบบ้านและสนามหญ้าได้เป็นอย่างดี บรรยากาศดีแบบนี้ตอนนี้เรามาเดินชมแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันให้ทั่วๆเลย


ลานหลังบ้านที่มีหลังคาอยู่พร้อม ทำให้เราสามารถออกมานั่งเล่นในช่วงเวลาไหนก็ได้(ถ้าไม่กลัวยุง!)



พอได้ชมความสวยงามของแบบบ้านชั้นเดียวจากด้านนอกกันแล้ว ทีนี้เมื่อได้เข้ามาภายในตัวบ้านจะได้ความรู้สึกในอีกอารมณ์ทันที เพราะการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะดูหรูหราและสีสันสดใสมากๆ เช่น ผนังสีม่วงบริเวณประตูหน้าบ้าน หรือจะเป็นผนังสีฟ้าสดบริเวณห้องทำงาน แต่ถึงแม้ว่าจะมีสีสันที่สดใสแค่ไหนก็ตาม ความหรูหราก็ไม่ได้ลดน้อยลงแต่ประการใด






แบบห้องครัวสุดหรูหราในโทนสีเขียวตัดสีดำที่แปลกตา ที่มาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่มาก และแถมด้วยห้องรับประทานอาหารที่เปลี่ยนมาใช้สีเหลืองตัดดำ โอ้เล่นสีสันกันได้สนุกสนานมาก




อีกห้องที่เราไม่ควรพลาดไปเลยในภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ก็คือ ห้องนอนเด็กๆที่มีสีสดใสมากที่สุด เพราะจะสีเขียวสด สีฟ้าสวยๆหรือแม้แต่สีชมพูก็มีภายในห้องเดียวกันครับ ไปชมแบบห้องนอนเด็กกันเลยครับ



ทีนี้ห้องนอนหลักจะเปลี่ยนมาใช้โทนสีที่สบายๆชวนให้นอนหลับกัน โดยเลือกใช้เป็นสีเทาอ่อนพร้อมกับห้องน้ำสีขาวสุดหรูหรา ทำให้เป็นห้องที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง




ห้องน้ำอีกห้องก็จะกลับมาใช้สีสันสดใสกันเหมือนเดิมครับ

All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆและหรูหรากันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ มาดูเพิ่มเติมกันได้ที่นี้เลย [บ้านสวยดั่งฝัน งามราวกับนิยาย]