Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยมากๆ บ้านกว้างสุดๆ

Tweet
f Share

ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหาของการสร้างบ้านสักหลังแล้วล่ะก็ แบบบ้านในวันนี้น่าจะเป็นตัวอย่างของบ้านในฝันอันแสนสวยได้เป็นอย่างดี ส่วนจะสวยงามจนทำให้เพื่อนๆตะลึงกันไหม เรามาไปชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆพร้อมกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยมากๆ บ้านกว้างสุดๆ
เมื่อเราเดินทางมาถึงบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังนี้ก็จะพบกับพื้นที่ภายในบ้านที่โล่งและกว้างมากๆ เพราะตั้งแต่ประตูหน้าบ้านไปจนถึงด้านหลังบ้านจะมีพื้นที่มากมาย พร้อมกับมีสนามหญ้าสีเขียวสุดสวยคอยต้อนรับกันอยู่ แล้วที่ด้านหลังของตัวบ้านก็จะพบกับลานหลังบ้านสวยๆโดยมีวิวแสนสวยของสายน้ำอยู่คู่กับบ้านสวยๆหลังนี้ ซึ่งการออกแบบของตัวบ้านเองก็ทำออกมาให้เข้าดูกลมกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อมรอบข้างได้เป็นอย่างดี เอาล่ะครับตอนนี้เรามาเดินซึมซับบรรยากาศสวยๆของบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งกันก่อนเลย











ขนาดด้านนอกบ้านยังหรูหราขนาดนี้ แต่พอเราได้เข้ามาชมความงามด้านในบ้านแล้วก็จะพบกับบรรยากาศหรูหราที่ตราตรึงใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ โดยการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้จะออกแนวคลาสสิคที่มีทั้งความอบอุ่นและความหรูหราแฝงอยู่ทั่วทั้งบ้าน และตอนนี้ก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ชมรูปภาพบรรยากาศการแต่งบ้านสวยๆกัน โดยเรามาเริ่มกันตั้งแต่ห้องนั่งเล่นกันก่อนเลยครับ







ห้องครัวสวยๆที่มีทั้งหรูหราและฟังก์ชั่นการทำงานอยู่อย่างครบถ้วน และถ้าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาแบบห้องครัวสวยๆหรูๆกันอยู่ รับรองว่าห้องครัวของบ้านชั้นครึ่งในวันนี้จะหรูหราได้ใจแน่นอน








อีกห้องที่หลายคนวาดฝันไว้กันก่อนที่จะสร้างบ้านกันเลยก็คือตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in closet โดยแบบตู้เสื้อผ้าในวันนี้ก็ใหญ่จนเรียกว่าเป็นห้องแต่งตัวเลยก็ได้ครับ เพราะเป็น walk-in closet ที่มีใหญ่มากๆ แต่ผมก็เชื่อว่ามีคนซื้อเสื้อจนเต็มตู้เสื้อผ้ากันได้อย่างรวดเร็วครับ

ตอนนี้เราแวะเข้าไปชมแบบห้องนอนกับห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ








ยังมีห้องไหนที่เรายังไม่ได้เข้าไปชมกันภายในบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังนี้กันบ้างน้า ไปเดินดูกันให้ทั่วๆทุกห้องกันครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมความสวยงามและความหรูหราของแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านหรูหรานั้นยังมีอีกมาก มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านให้หรูหรา งามให้สุดๆ]