Build Sweet Home

15 ตัวอย่างของแต่งสวนเก๋ๆ จากจักรยานเก่า

Tweet
f Share

จักรยานคันเก่าคันเก่งที่อยู่เรามาตั้งแต่เด็กๆ จะให้ทิ้งก็เสียดาย จะเอาไปช่างกิโลขายก็ได้แค่ไม่กี่บาท สรุปก็เลยกลายเป็นว่าเก็บจักรยานเอาไว้ก่อน ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ต้องรกบ้านเป็นธรรมดา ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียตกแต่งสวนสวยๆด้วยจักรยานเก่าๆกันเลยครับ

มาตกแต่งสวนที่บ้านจากจักรยานคันเก่ากัน
จักรยานยิ่งเก่าก็จะมีรูปร่างที่ดูวินเทจมากๆ เห็นแล้วมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าหลงใหล ดังนั้นการนำจักรยานคันเก่ามาทำเป็นของตกแต่งสวน ก็ช่วยให้สวนที่บ้านของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้ง่ายๆครับ และก่อนที่จะนำจักรยานไปตกแต่งสวน เรามาดูกันก่อนว่าเพื่อนๆจะชอบไอเดียกัน

ทำสีใหม่ - เนื่องจากรูปทรงจักรยานเก่ามักจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นเราก็ต้องการให้จักรยานนั้นดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราสามารถทำได้ง่ายๆโดยการพ่นสีใหม่ไปเลยครับ

ใช้สภาพเก่าๆเลย - ทีนี้เราอาจจะไม่สะดวกหรือต้องการให้สวนของเรามีมนต์ขลัง การตกแต่งสวนด้วยจักรยานคันเก่าสภาพเดิมๆก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

15 ไอเดียตกแต่งสวนสวยๆด้วยจักรยาน
ตอนนี้เราก็มาดูตัวอย่างและแบบสวนสวยที่ตกแต่งด้วยจักรยานกันเลยครับ














โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งสวนสวยๆกันแล้ว คราวนี้เราไปดูวิธีการจัดสวนสวยที่หน้าบ้านของเรากันต่อเลยครับ [จัดสวนหน้าบ้านสวยๆ ง่ายๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กันยายน 21, 25602017-09-21T03:21:31Z
Previous