Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้นหรูหรา พร้อมบรรยากาศหวานๆ

Tweet
f Share

ในวันนี้เราไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ที่มีทั้งความหรูหราและบรรยากาศหวานๆที่ดูน่าอยู่มากๆครับ และนอกจากนั้นแบบบ้านสองชั้นในวันนี้ยังมีห้องนอนถึง 4 ห้องนอน เอาล่ะครับ มาดูกันเลยว่าจะบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้นหรูหรา พร้อมบรรยากาศหวานๆ
สำหรับแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีรูปทรงที่แปลกตา ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวดี แถมพื้นที่ข้างบ้านก็มีการจัดสวนข้างบ้านที่ดูเก๋ไก๋และสวยงามมากๆ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าพื้นที่ข้างบ้านนี้จะสามารถทำให้สะพานจัดสวนได้ด้วย เอาล่ะครับตอนนี้ก็ลองชมบรรยากาศรอบๆบ้านกันก่อนนะครับ







มีอ่างอาบน้ำไว้ให้นอนแช่น้ำด้านนอกบ้านด้วย

ตอนนี้ก็ได้เวลาที่เราจะเดินเข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นกันแล้วครับ โดยห้องรับแขกนั้นจะมีบรรยากาศสบายๆ ดูน่านั่งพักผ่อนมากๆ แถมการตกแต่งโซฟาให้มีผ้าผืนบางอยู่ด้านบนก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องรับแขกนั้นดูหวานมากขึ้นเยอะครับ



ทีนี้เราเข้าไปห้องนั่งเล่นกันต่อเลยครับ ซึ่งจะได้ว่ามีการตกแต่งที่เปลี่ยนแนวไปนิดหน่อย คือดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น



ต่อมาเข้าไปชมห้องครัวสวยๆกับห้องรับประทานอาหารที่มาพร้อมบรรยากาศที่เหมาะกับช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน


อีกที่ที่พลาดไปไม่ได้เลยในการตกแต่งของบ้านหลังนี้ก็คือ การตกแต่งห้องนอนสวยๆหวานๆทั้ง 4 ห้องครับ



ห้องนอนห้องนี้จะมีสไตล์ที่ดูโมเดิร์นมากที่สุดแล้ว


ชมการแต่งห้องน้ำกันก่อนจะกลับด้วยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆหวานๆหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ หรูหรา]