Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งสวยๆในโทนสีขาว แต่ดูอบอุ่น

Tweet
f Share


บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูโล่ง พร้อมการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย ก็ทำให้ความรู้สึกภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูอบอุ่น น่าอยู่กันได้ไม่ยากครับ ถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งคอนโดสวยๆแบบประหยัดงบกันอยู่ วันนี้ลองมาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดห้องนี้กันเลยครับ

แบบห้องคอนโด แต่งสวยๆในโทนสีขาว แต่ดูอบอุ่น
เพื่อให้ห้องคอนโดนั้นดูโล่งและกว้างมากที่สุด การออกแบบห้องครัวคอนโดจะทำเป็นแบบเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น และพร้อมกันนั้นก็จัดวางให้เกิดพื้นที่ว่างตรงกลางห้องคอนโด แถมยังออกแบบให้พื้นที่บริเวณระเบียงคอนโดนั้น ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูกว้างมากขึ้นไปอีกครับ ซึ่งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายแบบนี้กลับเป็นการแต่งคอนโดที่สวยและดูดีได้อย่างไม่ได้เชื่อ





ห้องครัวขนาดเล็กในห้องคอนโดห้องนี้ ก็ต้องใช้พื้นที่ในการเก็บของให้คุ้มค่ามากที่สุด อย่างที่ว่างบนตู้ครัวก็สามารถจัดวางหม้อและกระทะต่างๆได้เลยครับ

ระเบียงคอนโดแค่มีโต๊ะและเก้าอี้น่ารักๆไว้สักชุดก็ทำให้ระเบียงดูน่านั่งเล่นแล้วครับ


ส่วนการตกแต่งห้องนอนทั้ง 2 ห้องนั้นจะเน้นบรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย เพื่อให้พักผ่อนได้เป็นอย่างเต็มที่ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในห้องนอนก็ยังคงเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูรู้สึกอบอุ่นมากยิ่งขึ้น หรืออย่างชั้นวางของไม้แบบเข้ามุม ก็ช่วยทำให้ห้องนอนมีเก็บของพร้อมดูน่ารักมากขึ้นด้วย




แบบห้องน้ำก็ดูเรียบง่าย ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว ต่อมาเราลองมาดูแบบห้องที่แต่งเท่ห์ๆกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวยด้วยแนว Industrial]