Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว สวยมากๆ หรูหราจริงๆ

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าบ้านชั้นเดียวเมื่อมองจากภายนอกแล้วจะดูไม่ใหญ่โตอลังการเหมือนกันบ้านหลายชั้น แต่ด้วยการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆ ก็สามารถทำให้เราลืมเลือนความสับสนวุ่นวายจากภายนอกได้ ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูไอเดียการแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าบรรยากาศนอกบ้านกับในบ้านจะมีแตกต่างกันขนาดไหน

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว สวยมากๆ หรูหราจริงๆ
เมื่อมองบ้านชั้นเดียวหลังนี้จากภายนอกอาจจะไม่รู้สึกถึงความหรูหรามากมายนัก เพราะตัวบ้านชั้นเดียวนั้นจะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายมากๆ และกำแพงบ้านก็โชว์ผิวพื้นและสีของผนังอิฐก่อ ซึ่งทำให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูอบอุ่นน่าอยู่ โดยบริเวณรอบๆบ้านจะมีสนามหญ้าและลานบ้านให้เราสามารถนั่งเล่น พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่





สำหรับการตกแต่งภายในบ้านของชั้นเดียวนั้นจะดูอบอุ่น น่าอยู่และสามารถสัมผัสถึงความหรูหราในการตกแต่งบ้านได้อย่างชัดเจน อย่างภายในห้องรับแขกและห้องนั่งเล่นก็มีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนั่งพักพร้อมจิบชาจิบกาแฟข้างกายกันอย่างมีความสุข





แบบห้องครัวสวยๆที่มีความหรูหราอยู่อย่างเต็มเปี่ยม โดยท็อปเคาน์เตอร์จะเลือกใช้เป็นกระเบื้องสีครีมที่ดูสวยงาม ซึ่งจับเข้าคู่กับตู้ครัวไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหรามากๆ ซึ่งบรรยากาศภายในห้องครัวสวยๆแบบนี้ก็น่าจะเป็นแบบห้องครัวในฝันให้กับเพื่อนๆกันได้ไม่ยากเลย





แม้แต่ในห้องซักล้างที่ตั้งเครื่องซักผ้าก็ยังดูดีเลย เรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวที่ดูสวยงามมากๆ

การตกแต่งภายในห้องนอนของบ้านชั้นเดียวก็ยังคงกลิ่นอายและบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกว่าอยากพักผ่อนอยู่อย่างเต็มที่ โดยภายในห้องนอนหลักทั้ง 2 ห้องจะเลือกใช้โทนสีครีมที่ชวนให้เราอยากนอนกลิ้งเล่น แต่ส่วนห้องนอนเด็กๆนั้นจะเปลี่ยนมาใช้สีฟ้า พร้อมลวดลายที่ดูสดใสเติมจินตนาการมากๆ



ห้องน้ำเองก็ตกแต่งภายในได้สวยงามและหรูหรา น่าใช้งานได้ดีมากๆเช่นเดียวกัน


Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกชอบหรือมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียว ลองดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ บรรยากาศสบายๆ]