Build Sweet Home

ไอเดียอันแสนจะเรียบง่าย แต่งคอนโดห้องเล็กๆ

Tweet
f Share

ในยุคที่เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ แบบที่บางคนก็บอกดีแต่อีกหลายคนที่บ่นกันเยอะว่าจะไม่ไหวแล้ว! การที่จะซื้อบ้านหรือซื้อคอนโดสักหลังเราก็ต้องคิดแล้วคิดอีก ทำให้ห้องคอนโดที่หลายๆคนเลือกซื้อจะเป็นห้องคอนโดเล็กๆเท่านั้น ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างในการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆด้วยไอเดียง่ายๆกันครับ

ไอเดียอันแสนจะเรียบง่าย แต่งคอนโดห้องเล็กๆ
สำหรับห้องคอนโดที่มีขนาดเล็กๆนั้น การที่จะทำให้ห้องดูโล่งและกว้างมากที่สุด เราก็ต้องพยายามไม่กั้นห้องเพิ่มเติม อย่างแบบห้องคอนโดในวันนี้จะออกแบบให้ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวเปิดโล่งถึงกัน โดยห้องครัวเองก็จัดวางในรูปแบบครัวชิดผนังฝั่งเดียวหรือ One Wall Kitchen แถมยังออกแบบให้วางเครื่องซักผ้าไว้บริเวณใต้เคาน์เตอร์ครัวด้วย แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นการใช้พื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและที่วางเครื่องซักผ้าให้กลายเป็นโซนพื้นที่อยู่อาศัยให้กว้างมากที่สุดเลยครับ





บริเวณระเบียงคอนโดก็ตั้งโต๊ะไว้สักตัว

และไม่ใช่แค่ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวเท่านั้นที่ออกแบบให้ดูโล่งกว้างและน่าอยู่มากที่สุด ในห้องนอนเองก็มีการออกแบบเตียงนอนให้ตั้งได้มากถึง 3 เตียง! ดังนั้นจะอยู่กับพ่อแม่ลูก 2 คน หรือเป็นห้องนอนสำหรับพี่น้อง 3 คนก็สามารถอยู่กันได้เลยครับ โดยเตียงนอนจะเป็นเตียง 2 ชั้นฝั่งนึง กับเตียงนอนขนาดเล็กอีกเตียงครับ



ส่วนห้องน้ำก็ออกแบบมาดูเรียบง่าย แถมยังมาพร้อมอ่างอาบน้ำอีกด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อ [♥ แต่งคอนโดสวยมากๆ ♥]